เปิดรับสอนเบสละคร้าาาบ รับตั้งแต่คนที่ยังเล่นไม่เป็นไปจนถึงคนที่มีพื้นฐานแล้วแต่อยากได้สกิลsomething ในแบบที่ผมทำได้ ผมจะสอนแบบไม่มีกั๊ก
ใครสนใจอินบ็อกมาได้เลย
Profile: bassist for Réjizz

✅เริ่มจากคนที่เล่นเบสไม่เป็นแต่อยากเล่นเบส
สำหรับก่อนจะไปถึงขั้นเล่นเบสเพลงแรกในชีวิต เราจำเป็นต้องรู้โน้ตบนคอเบส รู้ความสัมพันธ์ของมือขวาและซ้าย น้ำหนักและวิธีการดีดที่ดี ขั้นตอนนี้อาจจะต้องใช้เวลาเยอะและน่าเบื่อนิดหน่อย แต่ถ้าพี่ๆขยันทำได้ไว ก็ we gon to the first song กันเลย

✅ สำหรับคนที่พอจะมีพื้นฐานมาบ้าง อยากจะแบบมีbass line ที่ว้าวซ่า some อภินิหาร
แน่นอนว่า ถ้าพี่ๆอยากจะเก่งขึ้นแต่พี่ๆไม่รู้ถึงโครงสร้างของสเกล ที่ไปที่มาของมัน ทำไมคอร์ดนี้ถึงเป็นแบบนี้ได้ คอร์ดๆนี้ มีตัวอะไรอยู่ในนี้ได้บ้าง พี่ๆก็จะimprovise bass line ได้แบบผิดๆถูกๆ ไม่สามารถ improvise มันได้อย่างถ่องแท้ ดังนั้น ผมจะสอนโครงสร้างของสเกลหลักๆที่มือเบสต้องมี และmetronome 2/4 ที่จะช่วยเปลี่ยนโลกการเล่นเบสของพี่ anymore แม้ว่าพี่ๆจะเล่นเพลงป๊อปอยู่ก็ตาม ตบกับทฤษฎีดนตรีเข้ามาแทรกเข้าไปด้วย เอาให้ตรัสรู้กันไปเลย

✅for คนที่มีพื้นฐานแล้วแต่อยากเรียนแจ๊ส
ผมบอกเลยว่าอันนี้ตรงสายที่ผม ผ่านประสบการณ์ตรงทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียนมาอย่างสุดๆ
สำหรับคลาสนี้ อาจจะทำให้พี่ๆ go crazy ได้ เพราะ มันต้องใช้เบสิคเยอะมากๆ ความรู้ความเข้าใจ ต้องใช้เวลารวมถึงคำว่าแจ๊ส คือการอิมโพรไวซ์ที่รวมสกิลเกือบทุกอย่างของพี่ๆมาไว้ในคำคำเดียว ว่าแจ๊ส แต่ถ้าพี่ๆผ่านมันไปได้ พี่ๆจะรู้สึกว่าพี่ๆเป็นนักปราชญ์ทันที พี่ๆเชื่อผม เพราะ ปกติในตอนเล่นเพลงpopทั่วไปเราก็อาจจะไม่ได้สนใจว่ามันจะเป็นmajor or minor ใช่มั้ยพี่ๆ เราก็แค่เล่น rootไป เน้นสั้นยาว
แต่พอหลังจากพี่ๆเป็นนักปราชญ์ปุ๊ป พี่ๆแค่มองคอร์ดแล้วพี่ๆก็จะรู้ว่าในคอร์ดนั้นๆมีตัวอะไรบ้าง ถ้าพี่ๆถามว่า ถ้ารู้ แล้วไงต่อ ?
ผมจะตอบให้แบบง่ายๆเลยว่า ถ้าพี่ๆรู้เรื่องคอร์ดแล้ว พี่จะทำอะไรกับมันก็ได้ในคอร์ดนั้นๆ improvise bass line ในเพลงป็อป , solo , เปลี่ยนคอร์ดเอาคอร์ดอื่นมาใส่แทน etc. แต่ต้องดูความเหมาะสมของวง ณ ตอนนั้น ด้วยนะ

✅❤️คอร์สนี้ผมจะสอนพี่ๆทุกอย่างที่เกี่ยวกับแจ๊สไปถึงขั้น bass solo in jazz songs ที่สถาบันดนตรีหลายๆที่ เขาไม่ค่อยสอนกัน

ทั้งนี้การสอนจะขึ้นอยู่กับความต้องการในการเรียนของพี่ๆนะงับ เดี๋ยวผมอัปเวลให้เอง อิอิ

🫡🫡🫡ใครสนใจเรียนกับผมติดต่อมาคุยรายละเอียดทาง inbox ได้เลยครับ🫡🫡

ราคาค่าเรียน

Private Bass class 700 บาท ต่อชั่วโมง

พื้นฐาน - advanced (Jazz)

สอนออนไลน์ รัชดา36

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว