สวัสดีค่ะ Tเน่ สอนภาษาอังกฤษเด็ก อนุบาล - ประถม ปูพื้นฐานด้วย Phonics เห็นผลตั้งแต่คอร์สแรกเลยค่ะ (ประสบการณ์สอนเด็กโดยตรง 10 ปี และยังทำงานประจำด้วยทางด้าน Financial Technology ใช้ภาษาอังกฤษในการทำงาน เข้าใจธุรกิจ และเข้าใจการสอนเด็กเป็นอย่างดี นำประสบการณ์การทำงาน มาช่วยให้เด็กพัฒนาภาษาอังกฤษแบบก้าวกระโดด ให้ได้ผลลัพท์ที่ชัดเร็วและตรงเป้าหมายมากที่สุด สอนแบบ personal trainer ปรับการสอนตามเด็ก และล้อกับหลักสูตรของโรงเรียน เพื่อให้เด็กนำไปต่อยอดในห้องเรียนได้อย่างมีความสุข

สอนปูพื้นฐานให้แน่น เพื่อเตรียมตัวเข้า ม.1 ทุกอย่างต้องเข้าใจใช้ได้ตั้งแต่ ป4 เพื่อ เตรียมตะลุยโจทย์ในการสอบเข้า ม.1 แบบสบายๆ

สอน online ด้วย zoom / google meet
สะดวกเวลา 15.00 เป็นต้นไข หรือสามารถคุยเรื่องเวลาที่สะดวกได้ค่ะ
สอนนักเรียนตั้งแต่อายุ 5 ขวบ จนถึง ป.4
หรือ สอนผู้ใหญ่ที่ต้องการพูดเรียนออกเสียง Phonics ให้มั่นใจในการประชุมก็สามารถสอบถามคอร์สได้ค่ะ เป็น project personal private 30 ชม เจาะจง กระชับ ฉับไว เร่งใช้ในการทำงานได้ เหมาะกับ ระดับ ผู้จัดการบริหารค่ะ

ราคาคอร์ส ออนไลน์ สำหรับเด็กเล็ก 5 ขวบ 6,500 บาท 20 ชม. สามารถอ่านออกเขียนได้ถอดรหัสเสียงท่องคำศัพท์ได้ แกรมมาร์ พื้นฐานได้ แต่งประโยคเบื้องต้นได้

ราคาคอร์ส ออนไลน์ เห็นผล ป.1 ราคา 8,500 บาท 20 ชม สามารถอ่านออกเขียนได้ถอดรหัสเสียงท่องคำศัพท์ได้ แกรมมาร์ พื้นฐานได้ แต่งประโยคเบื้องต้นได้อย่างชัดเจนมั่นใจ

ราคาคอร์ส personal private project ราคา 30,000 บาท 30 ชม ทำงานร่วมกันด้วยการเจาะลึกในงานที่ทำฝึกการประชุม ฝึกฟัง ตอบคำถามปัญหาการทำงาน

สามารถสอบถามรายละเอียดและปรึกษาก่อนได้ค่ะ ไม่มีวันหยุด

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

Phonics200 บาท

Phonics for kids 5 years and above

เรียนคอร์สละ 20 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 200 บาท

ดินแดง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว