สวัสดิค่ะ ดิฉันชื่อนางสาวเปี่ยมกมล พ่วงกลั่น ชื่อเล่นชื่อปาย อายุ 28 ปีค่ะ ปัจจุบันเป็นข้าราชการครูโรงเรียนเพชรเกษม(จตุรงค์สงครามอนุสรณ์) สอนในรายวิชาศิลปะ ระดับชั้น ป.1-6 และยังเป็นครูสอนพิเศษเพิ่มเติมมาเป็นเวลามากกว่า 1 ปี ต้อวการรับสอนพิเศษในวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ (มาคุยกันอีกทีนะคะ ตอนนี้คุณครูรับสอนพิเศษในวันเสาร์อยู่ที่ต่างจังหวัด) ครูสามารถไปสอนที่บ้านอยู่และในอนาคตจะรับสอนที่คอนโด กลุ่มลูกค้าขอเป็นเด็ก อายุ 7-12 ปี หรือระดับชั้น ป.1-6 ค่ะ

ขั้นตอนการสอนครูจะดูทักษะของเด็กในครั้งแรกที่เจอว่าอยู่ในระดับไหน และจะพัฒนาทักษะตามขั้นตอนที่เหมาะสม เพื่อเด็กมีพัฒนาการและจินตนาการที่ดีขึ้นตามลำดับ โดยมีทั้งการสอนวาด สีน้ำ สีโปสเตอร์ สีชอร์ค หรือสีเทียน มีการตัดแปะ หรือทำงานประดิษฐ์เพื่อเพิ่มความสนุกในการเรียนรู้

ในการสอน ครูจะสอนเป็นรายบุคลคลหรือรายกลุ่ม จะเป็นกลุ่มหากเป็นนักเรียนมีทักษะที่ใกล้เคียงกัน (รายกลุ่มในกรณีสอนที่คอนโดหรือนอกสถานที่) ชั่วโมงละ 400 บาท ต่อหัว รับเป็นเงินสดหรือเงินโอนหลังสอนเสร็จค่ะ เริ่มงานได้ตั้งแต่เวลา 9.30-18.00 น รับสอนในระแวก บางแค หนองแขม สายสอง หลักสอง ซีคอนขางแค บริเวณอื่นๆขออนุญาตดูระยะทางนะคะ

ผู้ปกครองท่านใดที่สนใจ สามารถทักมาขอดูผลงานการสอนของครูได้นะคะ
ยินดีต้อนรับนักเรียนทุกคนค่ะ :)

ราคาค่าเรียน

ศิลปะพื้นฐาน400 บาท ต่อชั่วโมง

การวาด ลงสี ประดิษฐ์

บางแค

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว