สวัสดีค่ะ ติวเตอร์รัตน์ค่ะ
จบการศึกษาระดับปริญญาโท,
มหาวิทยาลัยศิลปากร
คณะมัณฑนาศิลป์
เอกประยุกต์ศิลป์ (จิตรกรรม/วาดภาพ)

🛎รายละเอียดส่วนบุคคล
เป็นครูสอนศิลปะที่มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปี ด้วยความเชี่ยวชาญทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์อย่างมืออาชีพ สร้างแรงบันดาลใจและสำรวจความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาทักษะทางศิลปะของนักเรียนทุกวัย ให้ข้อเสนอแนะ ประเมินงาน ดูแลสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ปลอดภัยและเอื้ออำนวยแก่นักเรียนเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง *ใช้ภาษาอย่างคล่องแคล่วทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

🛎ประวัติการทำงาน
ตั้งแต่ 2563- ปัจจุบัน: รับสอนวาดภาพ เขียนภาพ ปั้นดินเบา และหลักการออกแบบ ตลอดจนประวัติศาสตร์ศิลป์ ทั้งแบบออนไลน์ ออฟไลน์ แบบกลุ่มและส่วนตัว รวมถึงรับสอนที่บ้าน (ในพื้นที่) รับสอนตั้งแต่ระดับอนุบาล-ปริญญาตรี และผู้ใหญ่ - พัฒนาและดำเนินการแผนการสอนที่หลากหลายและเหมาะสมอย่างสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนทุกวัย - ดูแล ใส่ใจ การสร้างสรรค์งานของนักเรียนทั้งในห้องเรียนและภาคสนาม - ใช้วิธีการสอนที่หลากหลาย รวมทั้งการบรรยาย กิจกรรมภาคปฏิบัติของนักเรียน - ใช้สื่อเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของนักเรียน อย่างมืออาชีพ - ดูแลและจัดสรรอุปกรณ์เรียนอย่างเหมาะสมและปลอดภัยแก่นักเรียน เป็นสำคัญยิ่ง

🛎ประวัติการแสดงผลงานศิลปะ
*ต่างประเทศ* - 2563 "ภาพสีน้ำมันบนผ้าใบ" ที่ Toowoomba แกลเลอรี่, ควีนแลนด์ ออสเตเลีย - 2562 "ภาพสีน้ำมันบนผ้าใบ" ที่ เดลลี แกลเลอรี่ รี่, นิวเดลลี อินเดีย- 2551 "ภาพสีน้ำมันบนผ้าใบ" ที่ Kunstandwek แกลเลอรี่, มิวนิค เยอรมันนี - 2549 "ภาพสีน้ำมันบนผ้าใบ" ที่ Kunstandwek แกลเลอรี่, มิวนิค เยอรมันนี

ราคาค่าเรียน

วาดรูปเบื้องต้นสำหรับเด็กเล็ก (Basic Drawing for Kids) 500 บาท ต่อชั่วโมง

วาดรูปสร้างสรรค์ตามที่กำหนดหัวข้อต่างๆ และตามการจินตนาเฉพาะบุคคล ทักษะการสร้างสรรค์วาดรูปแบบอย่างอิสระ เทคนิคและการใช้วัสดุอุปกรณ์สร้างสรรค์ผลงาน

สอนออนไลน์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว