🎹สวัสดีครับ ผมแด๊ปเปอร์ ปัจจุบันเป็นนักดนตรี/ศิลปิน ในจังหวัดขอนแก่นและโคราช (รับสอนถึงบ้านเฉพาะขอนแก่นเท่านั้น รับสอนออนไลน์ทั่วประเทศ)🎹

- เรียนป.ตรีจบโดยตรงที่สาขาดนตรี เอกเปียโนแจ๊ส คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
- รับสอนตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ ถึงบ้าน หรือ สอนแบบออนไลน์ ตามสะดวกของนักเรียนได้เลย สอนถึงบ้าน ถ้าไม่มีเครื่องดนตรี เรามีเปียโนไฟฟ้าให้ (สอนออนไลน์ต้องมีเครื่องเป็นของตัวเอง ยกเว้นการสอนทฤษฎีดนตรี)

💚วิธีการสอนของครูแด๊ปเปอร์ จะไม่เหมือนกับหลักสูตรที่สถาบันสอนดนตรีทั่วไป แต่เป็นการสอนที่เหมาะสมกับเป้าหมายของแต่ละบุคคลที่เรียน ไม่เลี้ยงคอร์ส เช่น สอนแบบนำไปต่อยอดศึกษาต่อฝึกต่อเองได้ เพื่อสามารถออกงาน/สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้จริง💚

สามารถสอนได้ตั้งแต่เบื้องต้น/มือใหม่ เช่น ตัวโน้ต การอ่านโน้ต การเล่นเพลงป้อบเบื้องต้น จนถึงการสอนแบบขั้นสูง เช่น
- วิธีการจับคอร์ดเพื่อนเล่นกับวงแบบศิลปิน
- การโซโล่ การอิมโพรไวส์ (การด้นสด)
- ทฤษฎีดนตรี ทางเดินคอร์ดของเพลง, สอนทฤษฎีเพื่อนำไปปฏิบัติ ฝึกต่อเองได้ กับเครื่องดนตรีชนิดอื่นก็ได้เช่นกันออกงานได้จริง รวมถึงการสอนทฤษฎี/ปฏิบัติเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้เช่นกัน

- ราคาสอนถึงบ้านในจังหวัดขอนแก่น 500-600 ต่อชั่วโมง ขึ้นอยู่กับ ระยะทางของบ้านและที่บ้านมีเครื่องดนตรีหรือไม่ สอนครั้งละ 1-2 ชั่วโมงตามสะดวกการจ้างของนักเรียนได้เลย
- ราคาสอนออนไลน์ 450 บาท ต่อชั่วโมง สอนครั้งละ 1-2 ชั้วโมง ตามสะดวกการจ้างของนักเรียนเช่นกัน (การสอนออนไลน์ นักเรียนต้องมีเครื่องดนตรีส่วนตัว ซึ่งทางเราสามารถแนะนำได้ตามงบประมาณที่นักเรียนสะดวก)

เวลาที่สะดวกสอน 10.00-16.00 น. และ 01.00-03.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัสและเสาร์)

ราคาค่าเรียน

เรียนเบื้องต้น หรือเรียนเพื่อนำไปต่อยอด ครูมีร้อยให้นักเรียนร้อย500 บาท ต่อชั่วโมง

สอนออนไลน์ ขอนแก่น

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว