สวัสดีครับทุกคน เรา Paws เรียนจบมนุดอิ้ง มช มาได้หนึ่งปีเต็มแล้วครับ เราถนัดเริ่มจากการสอนหลักภาษาครับ เพราะเราเอนจอยกับดารเรียนภาษาศาสตร์มาก โดยเฉพาะ Syntax 555 จากประสบการณ์เราเอง เราเชื่อว่า การฝึกภาษาจากการฟัง และพูดไปเลยมันก็ดีนะครับ สำหรับแราเเล้วเราเริ่มจาก การเข้าใจในแต่ละส่วนของภาษา เห็นความสัมพันธ์ของแต่คำในประโยค เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราเข้าใจ และสามารถพัฒนาทักษะต่างๆได้ดีขึ้นครับ ทั้งการฟัง เราเข้าใจว่าเค้าพูดอะไร อดีต หรือ ปัจจุบัน เช่นเดียวกับการพูด อ่านและเขียน เราจะเข้าใจภาษาได้ง่ายมากขึ้น ใช้ถูกต้องมากยิ่งขึ้น
ดังนั้นแล้วใครที่สนใจอยากเริ่มให้ เข้าใจตั้งแต่จุดเเรก จนสามารถใช้ภาษาได้ ลองมาเรียนกับเราครับ เราเองมีความตั้งใจมากในการพัฒนาใครสักคนในด้านนี้มาก อยากให้เห็นมุมมองของภาษาในแบบที่เราเห็น อย่างปีที่แล้วเราก็รับสอนนะครับ รับสอนคนเดียวครับ เนื่องจากเราอยากเห็นพัฒนาการของเขาได้ดีขึ้น และเค้าก็ทำได้ค่อนข้างดีเลยครับ ตั้งแต่เริ่มเรียนกับผม ผมก็รู้สึกว่าเค้าใช้ภาษาได้ถูกต้องมากยิ่งขึ้น

สำหรับใครสนใจอยากเรียน คอร์ส หลักภาษาอังกฤษ เพื่อต่อยอด การฟัง พูด อ่าน และเขียน ลองเปิดใจคุยกันดูครับ ผมมีความตั้งใจที่จะทำให้คุณเข้าใจมันและใช้ได้ไปตลอด

โดยการเรียนจะเป็น ออนไลน์ครับ ส่วนใครที่อยู่ เชียงใหม่ นัดเรียนแถว หลัง มช หรือใน มชได้นะครับ ค่าบริการถือว่าถูกมากครับ ตัวต่อตัว ราคาชั่วโมงละ 250 หรือ ถ้ามาเรียนเป็นกลุ่มราคาก็จะลดลงนะครับ

สอนออนไลน์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว