สวัสดีครับ ขอแนะนำตัวนะครับ ผมชื่อ อชิระ ทองมีครับ หรือเรียกว่า พี่คิมช์ ก็ได้ครับ ตอนนี้เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว สาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยกรุงเทพครับ มีความสนใจเป็นติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษ ด้านไวยากรณ์พื้นฐานและการเขียนครับ และมีประสบการณ์การสอนมากว่า 2 ปีครับ ผ่านการวิชาเอกด้านการสอนภาษาอังกฤษมาโดยเฉพาะ และได้คะแนนอันดับ 1 ของเซกชั่น และกำลังจะเข้าการอบรมคอร์สเรียนด้านการสอน (TU-TESOL) เพิ่มเติมของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ
โดยส่วนใหญ่การสอนของผมมักจะเป็นการสอนตัวต่อตัว เกี่ยวกับเรื่องที่นักเรียนรีเควสเข้ามา ซึ่งโดยปกติจะใช้เวลาในสอนหรือติวประมาณ 2-3 ชั่วโมง เพื่อสร้างความเข้าใจที่ดีและครบถ้วนให้กับนักเรียนต่อบทเรียนนั้นๆเองครับ โดยนักเรียนที่ผมรับสอนนั้นจะอยู่ในช่วงชั้นมัธยม 4-6 หรือนักศึกษาชั้นปีที่ 1-3 สำหรับเนื้อหาเพื่อการเตรียมสอบ การทบทวนทำความเข้าใจครับ
สำหรับค่าการติวจะอยู่ที่คนละ 250 บาท/ชั่วโมง หากมาเป็นกลุ่มมากกว่า 3 คนขึ้นไปจะคิดราคาเหมารวมชั่วโมงละ 150 บาทต่อคนครับ ซึ่งช่วงเวลาในการทำงานจะเป็นช่วงเย็นของวันจันทร์-ศุกร์ (18.00 น. เป็นต้นไป) และช่วงวันเสาร์ทั้งวัน (09.00 น. - 16.00 น.)
หากมีคำถามสงสัยหรือต้องการติดต่อสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่อีเมลได้เลยครับ

รังสิต

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว