Hi! All my future students !
ชื่อเล่นแก้วคะ อยู่เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ดิฉันจบการศึกษาในระดับ Bachelor degree สาขา BA International business เกียตินิยม อันดับ 2 ที่ประเทศอังกฤษ ตอนนี้ทำงานเป็นผู้ช่วยสอน ที่ รร. นานาชาติ แห่งหนึ่งในเขต วัฒนา.
ดิฉันรับสอนตัวต่อตัว และกลุ่มไม่เกิน 3 คน ในระดับ pre- school, nursery และ กลุ่มผู้ใหญ่ที่ต้องการเรียนปรับภาษาเพื่อการสื่อสาร (let's forget about the grammar!) รับสอนทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย การสอนดิฉันเน้นการสอนแบบสื่อสาร like an expat. ระบบการเรียนใช้ british curricular และ british accent.
ดิฉันรับสอนหลังเลิกเรียน (after 4:30pm) และ วันเสาร์เช้า หยุดวันอาทิตย์ และ public holiday ชั่วโมงเรียนละ 500 บาท 2ชม. ขึ้นไป (เน้นเป็นรายชั่วโมง ไม่สอนเป็นคอร์ส นั่นหมายถึงถ้านักเรียนพอใจก็สามารถกลับมาเรียนได้อีก ใน topic ต่อไป) รับเงินทางพร้อมเพย์ และโอนเข้าบัญชี เดินทางไปสอนได้ทั้งที่บ้าน และ ที่สาธารณะ (นัดสถานที่กันอีกที)

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

English Communication 350 บาท

เน้นการสื่อสาร ไม่เน้นแกรมม่า สอนตั้งแต่ basic conversation ( British accent) พูดกับฝรั่งอย่างไรให้ไม่เฟล ! พูดกับเพื่อนฝรั่งอย่างไรให้ว้าว
ด้วยประสบการณ์การศึกษา และอาศัยอยู่ที่ประเทศอังกฤษมาเกือบ 10 ปี I speak British accent do you know ! X มาเรียนด้วยกัน เป็นกันเอง สนุกแน่นอนคะ

เรียนคอร์สละ 2 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 350 บาท

Nursery Course 350 บาท

From the beginning: colour, shap, vocabulary, fun sensory, body and learn the words from nursery song 🎵.
สำหรับน้องๆ อายุ 3-5 ขวบ ด้วยประสบการณ์สอนจากโรงเรียนนานาชาติ รับรองน้องๆ เรียนอย่างสนุกแน่นอนคะ

เรียนคอร์สละ 2 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 350 บาท

Bts สุขุมวิท วัฒนา

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว