มัชฌาพร ยมนา

Machaporn is looking forward to inspiring many more young musicians. With more than ten years of professional teaching experience, she is very keen to introduce the world of music to anyone who wishes to experience the wonder.

ครูสอนเปียโน ผู้มีประสบการณ์ในการบรรเลงเปียโนร่วมกับวงออเคสตราหลายวง อาทิ Royal Symphony Orchestra, Siam Sinfonietta, Thailand Youth Orchestra และอื่นๆ พร้อมประสบการณ์การสอนกว่า 10 ปี ในหลายสถาบัน ได้แก่ Piano Academy โรงเรียนนานาชาติ King’s College โรงเรียนสอนดนตรียามาฮ่า โรงเรียนคีตดนตรี และติวเตอร์
โดยสามารถสอนเปียโนแก่ผู้ที่สนใจศึกษา ได้ตั้งแต่ระดับเริ่มต้น ไปจนถึงการเล่นเปียโนระดับสูง สำหรับสอบเข้ามหาลัย ทั้งในแนวเพลงคลาสสิคและป้อป ตั้งแต่ผู้เรียนที่มีอายุ 4 ปีขึ้นไป

ราคาค่าเรียน

ดนตรีสำหรับเด็กเล็ก1000 บาท ต่อชั่วโมง

เป็นบทเรียนที่เน้นทักษะการฟังและการเข้าใจในจังหวะของดนตรี เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการและจินตนาการผ่านเสียงดนตรี เป็นบทเรียนที่จะปลูกฝังความรักในเสียงเพลง ผู้เรียนจะสามารถปรบมือตามจังหวะ และบรรเลงบทเพลงง่ายๆได้ เหมาะกับผู้เรียนอายุ 3 ขวบครึ่ง ถึง 5 ขวบ

การเรียนเปียโนสำหรับการสอบเกรด1000 บาท ต่อชั่วโมง

เทคนิคในการบรรเลงเปียโน เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อสำหรับการบรรเลงบทเพลงที่มีความยากขึ้น ตามมาตรฐานการสอบของสถาบันต่างชาติ เช่น Trinity, ABRSM และทักษะการอ่านโน้ต รวมทั้งการตีความแต่ละบุคลิกของบทเพลง

เปียโนป้อป1000 บาท ต่อชั่วโมง

มีความเข้าใจในเรื่องคอร์ด สามารถบรรเลงบทเพลงป้อปไทยและสากลได้จากการอ่านคอร์ด รวมทั้งทริคในการอ่านโน้ตเบื้องต้น

สอนออนไลน์ สาทร

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว