==รับสอนคอมพิวเตอร์ นอกสถานที่ ชม.ละ 350 บาท ค่ะ==

จากการที่มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงานด้านเลขานุการในบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการทำงานด้านการจัดการเอกสาร คอมพิวเตอร์ และงานพิมพ์

ในโปรแกรมเวิร์ด (Word) เอ็กซ์เซล (Excell) พาวเวอร์พอยท์ (Power Point) เอาท์ลุค (Outlook) อินเตอร์เน็ท (Internet) การตบแต่งรูปภาพ การย่อ-ขยายขนาดไฟล์ การลงโปรแกรม การจัดเก็บไฟล์เอกสาร การเลือกใช้ไฟล์ การหาไฟล์งาน และการใช้งานอื่น ๆ อีกมากมาย

ต้องการถ่ายทอดความชำนาญนี้ให้แก่ผู้ที่สนใจ เพื่อให้การใช้งานคอมพิวเตอร์ไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป สอนตัวต่อตัว ใกล้ชิด เข้าใจง่าย เป็นเร็ว ภาษาไม่ยุ่งยากเยิ่นเย้อ ไม่ใช้ทับศัพท์ เพื่อไม่ให้คุณต้องอารมณ์เสีย หงุดหงิด อีกต่อไป

โดยคุณเป็นผู้กำหนดความต้องการการเรียนในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ เราจะทำการส่งหัวข้อการสอนให้พิจารณา โดยทำการตกลงกันล่วงหน้าทุกประการ ประกอบไปด้วย
- หัวข้อการสอน คุณสามารถเลือกเน้นส่วนใดส่วนหนึ่ง หรือไม่เรียนส่วนใดก็ได้
- จำนวนชั่วโมง สอนไม่จบก็ไม่ฟิตเวลาเป๊ะ ๆ ตายตัว เรียนอย่างสบาย ๆ ตกลงกันไว้กี่ชั่วโมงก็คิดกันเท่านั้น ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มใด ๆ
- วัน เวลา เป็นวันเสาร์หรืออาทิตย์ก็ได้ ช่วงเวลาตามแต่คุณสะดวก
- สถานที่ ร้านเน็ตคาเฟ่ ร้านกาแฟ ฟู๊ดเซ็นต์เตอร์ หรืออื่น ๆ
- คอมพิวเตอร์ คุณมีหรือไม่มีก็ได้ เรามีโน้ตบุคคอยบริการให้
- มีบริการหลังการสอน มีคำถามสงสัย สามารถโทรศัพท์ใช้บริการได้ฟรีไม่มีชาร์ต

หากท่านใดต้องการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อการทำงาน หรือน้อง ๆ นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาแล้ว และกำลังจะหางานทำ ก็สามารถฝึกฝน เพื่อเตรียมตัวพบกับบททดสอบในการสมัครงานได้ เด็กเล็ก ๆ หรือผู้ใหญ่มาก ๆ ก็สามารถเรียนรู้กับเราได้

ค่าสอนชั่วโมงละ 350 บาท คุ้มมากเมื่อแลกกับประสบการณ์ 10 กว่าปี เวลา ค่าเดินทาง ค่าเอกสารการเรียน ค่าบริการโน้ตบุคของผู้สอน หรือแม้แต่การใช้บริการในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ผู้สอนจะเป็นผู้ชำระค่าสถานที่เองทั้งหมด

สมาคม องค์กร การกุศล ที่มีความต้องการใช้บริการสามารถติดต่อได้ ยินดีสอนให้ฟรี ไม่คิดค่าบริการค่ะ

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว