ครูคิม จบปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัย South China University of Technology เมืองกว่างโจว ประเทศจีน สาขาวิชา ภาษาจีนเพื่อธุรกิจและการค้า ขณะเรียนได้รับทุนเรียนดีจากรัฐบาลกวางตุ้ง จบการศึกษาปริญญาตรีด้วยเกรดเฉลี่ย 3.86 ขณะศึกษาอยู่ที่ประเทศจีน มีประสบการณ์ทำงานล่ามให้กับกรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ณ นครกวางโจว งานล่ามสำหรับผู้ที่มาดูสินค้าในงาน Guangzhou Fair และงานล่ามทั่วไป มีประสบการณ์การทำงานกับคนจีนในองค์กรใหญ่ที่มีสาขาทั่วโลก และประสบการณ์ การสอนนักเรียน ชั้นประถม มัธยม มหาลัย และ วัยทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาพื้นฐานภาษาจีน เรียนเพื่อสอบ HSK1-4 และภาษาจีนเพื่อธุรกิจเบื้องต้น หรือหากใครต้องการที่จะเริ่มทำธุรกิจก็สามารถเรียนได้ และ คุณครูสามารถแนะนำการทำธุรกิจในจีนได้เบื้องต้นครับ

ราคาค่าเรียน

ภาษาจีนพื้นฐาน300 บาท ต่อชั่วโมง

สำหรับผู้เรียนที่ไม่มีพื้นฐานภาษาจีนเลย คุณครูจะเริ่มสอนตั้งแต่การออกเสียง โดยจะเริ่มเน้นจากการพูด และ อ่าน และเขียน ตามลำดับ ขึ้นอยู่กับผู้เรียน โดยใช้หนังสือ 汉语教程1

เตรียมสอบ HSK1-3300 บาท ต่อชั่วโมง

สำหรับผู้ที่กำลังเตรียมตัวสอบ HSK1-3 จะเป็นการสอนที่เน้นคำศัพท์ในการสอบ และ การตะลุยโจทย์

ภาษาจีนเพิ่มเกรด350 บาท ต่อชั่วโมง

สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานแล้วอยากเพิ่มเกรดในโรงเรียน โดยใช้หนังสือ 汉语教程1-3 หรือ หนังสือที่ผู้เรียนอยากให้สอน ขึ้นอยู่กับพื้นฐานที่ผู้เรียนมี

เตรียมสอบ HSK4350 บาท ต่อชั่วโมง

สำหรับผู้ที่กำลังเตรียมตัวสอบ HSK4 จะเป็นการสอนที่เน้นคำศัพท์ในการสอบ และ การตะลุยโจทย์

ภาษาจีนเพื่อธุรกิจเบื้องต้น400 บาท ต่อชั่วโมง

สำหรับผู้เรียนที่มีพื้นฐานภาษาจีนและต้องการทำธุรกิจ หรือ ทำการค้ากับประเทศจีน จะเป็นการสอนคำศัพท์ที่ใช้ในทางธุรกิจ และ การพูดคุยเพื่อติดต่อทำการค้ากับคนจีนเบื้องต้น

สอนออนไลน์

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว