สวัสดีจ้า พิมพ์นะคะ จบ ป.ตรี บัญชี เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เป็น CPA ค่ะ มีประสบการณ์ทำงาน Audit ใน Big4 กว่า 7 ปี และเป็นนักเรียนทุน King Power เพิ่งเรียนจบ ป.โท MBA ด้วย Distinction จากอังกฤษมาหมาดๆ ค่ะ ชอบสอน ชอบเล่าเรื่อง สอนเรื่องยากให้เข้าใจง่าย ไม่ต้องจำ เน้นเข้าใจและนำไปใช้งานได้จริง ใจเย็น ใจดี เป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจสำหรับนักบัญชีทุกคนค่า
สอนได้ทั้งภาษาไทยและ Text book นะคะ รับสอนตามนี้เลยจ้า
- บัญชีขั้นพื้นฐาน (Fundamental Accounting)
- บัญชีขั้นกลาง (Intermediate Accounting)
- บัญชีขั้นสูง (Advanced Accounting)
- ภาษีอากร (Taxation)
- บัญชีต้นทุน (Costing)
- ตะลุยโจทย์เตรียมสอบวิชาบัญชี Midterm/Final
- วิชาบัญชีทุกวิชา ตามใจผู้เรียน

ราคาค่าเรียน

บัญชีขั้นพื้นฐาน (Fundamental Accounting)300 บาท ต่อชั่วโมง

สอนบัญชีขั้นต้น เป็นความรู้เกี่ยวกับการบัญชีตัวแรก Concept ที่สำคัญๆ งบการเงิน การบันทึกรายการค้าในบัญชี รายการปรับปรุงบัญชีต่างๆ ณ วันสิ้นรอบระยะเวลารายงาน เหมาะสำหรับน้องๆ นิสิตนักศึกษาที่ต้องเรียนบัญชีตัวแรกทุกคน ตลอดจนผู้สนใจด้านบัญชี

บัญชีขั้นกลาง (Intermediate Accounting)350 บาท ต่อชั่วโมง

สอนประเด็นสำคัญของการบัญชีขั้นกลาง ลงลึกถึงหลักการบัญชีและข้อกำหนดล่าสุดในมาตรฐานการรายงานทางการเงิน โดยครอบคลุมเนื้อหาเกี่ยวกับสินทรัพย์ เช่น เงินสด ลูกหนี้ สินค้าคงเหลือ ที่ดิน อาคารอุปกรณ์ รวมไปถึงหนี้สิน ส่วนของเจ้าของ กำไรต่อหุ้น และงบกระแสเงินสด

ภาษีอากร (Taxation)350 บาท ต่อชั่วโมง

สอนเกี่ยวกับภาษีอากรธุรกิจต่างๆ เช่น ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภาษีเงินได้นิติบุคคล ภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีธุรกิจเฉพาะ อากรแสตมป์ ภาษีศุลกากร ภาษีสรรพสามิต และอื่นๆ อีกมากมายตามความต้องการของผู้เรียน

บัญชีต้นทุน (Costing)350 บาท ต่อชั่วโมง

สอนเกี่ยวกับบัญชีต้นทุน แนวคิดต้นทุน การจำแนกประเภทต้นทุน ระบบต้นทุนผลิตภัณฑ์ ระบบต้นทุนงาน ระบบต้นทุนช่วง การบัญชีสำหรับวัตถุดิบ ค่าแรงและค่าใช้จ่ายการผลิต การบัญชีสำหรับเศษวัสดุ สินค้าเสียและมีสินค้ามีตำหนิ การบัญชีสำหรับผลิตผลร่วมและผลิตผลพลอยได้ อื่นๆ

วิชาบัญชีทุกวิชา ตามใจผู้เรียน350 บาท ต่อชั่วโมง

สอนบัญชีทุกสิ่งอันที่ผู้เรียนต้องการ เรื่องไหนไม่เข้าใจ ถามได้ทั้งหมด ให้ช่วยสอนเพื่อทำความเข้าใจเพิ่มเติม ช่วยแนะนำวิธีการทำแบบฝึกหัดไขข้อข้องใจต่างๆ

บัญชีขั้นสูง (Advanced Accounting)400 บาท ต่อชั่วโมง

สอนความเข้าใจเกี่ยวกับการจัำทำงบการเงินต่างๆ เช่น งบการเงินเฉพาะกิจการ งบการเงินรวม งบการเงินตามวิธีส่วนได้เสีย รวมไปถึงเงินลงทุนในบริษัทย่อยและบริษัทร่วม ครอบคลุมถึงประเด็นปัญหาต่าง ๆ ในการรวมธุรกิจ ตลอดจนการบัญชีสำหรับรายการที่เป็นเงินตราต่างประเทศ

ตะลุยโจทย์เตรียมสอบวิชาบัญชี Midterm/Final 400 บาท ต่อชั่วโมง

เตรียมความพร้อมสำหรับการสอบ Midterm/Final ตามความต้องการของผู้เรียน เน้นทำโจทย์ แบบฝึกหัดที่ผู้เรียนไม่เข้าใจ เพื่อเพิ่มความเข้าใจและความแม่นยำในการทำข้อสอบ

สอนออนไลน์ เชียงราย

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว