-ดิฉันเป็นนักศึกษาปี 1 อยู่มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ มีผลสอบระดับ hsk 4 คะแนน 200++ และยังเคยได้รับเลือกให้ไปแข่งเกี่ยวกับภาษาจีนหลายรายการ เช่น การพูดสุนทรพจน์ภาษาจีน ปริศนาอักษรไขว้ภาษาจีน เป็นต้น นิสัยของดิฉันเป็นคนรักเด็ก ใจเย็น และใจดี
-ดิฉันเคยสอนภาษาจีนให้กับน้องๆที่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา และคอยช่วยน้องๆทำให้น้องๆสอบติดโรงเรียนที่น้องๆอยากเข้าได้
-ในการบริการ ดิฉันจะโทรไปสอบถามเรื่องสถานที่,เวลาในการสอนและอยากให้สอนแบบไหน ให้เน้นไปทางด้านไหน (สถานที่และเวลาขึ้นอยู่กับผู้ปกครองหรือตัวน้องๆเอง) ในวันที่มาสอนอย่างแรกฉันจะทดสอบทักษะของน้องๆก่อนว่ามีพื้นฐานภาษาจีนหรือไม่มีพื้นฐานภาษาจีนเลย หลังจากนั้นดิฉันจะสอนตามทักษะของน้องๆ หรือสอนตามความต้องการในแบบที่น้องๆอยากเรียน แต่อาจจะมีเพิ่มความรู้เข้าไปอีก เพื่อที่จะให้น้องๆได้ความรู้จากการเรียนมากขึ้น เช่น สอนท่องศัพท์ สอนพูดต่อบทสนทนา หรือสอนตามบทเรียนที่น้องๆกำลังเรียนอยู่ ส่วนเรื่องเอกสารการเรียนดิฉันจะเป็นคนนำมาเอง หรือถ้าน้องๆจะให้สอนตามบทเรียนที่เรียนอยู่ น้องๆจะต้องนำเอกสารนั้นมาด้วย หลังจากเรียนเสร็จฉันจะรับฟังความคิดเห็นของน้องๆหรือสอบถามน้องๆ ว่าเรียนแบบนี้โอเคไหม เข้าใจไหม หรือต้องการจะเรียนเป็นแบบไหน อยากให้สอนแบบไหน เป็นต้น
-กลุ่มลูกค้า:อนุบาลและประถมศึกษา
-ราคา 200-250 บาทต่อชั่วโมง !!ขั้นต่ำ 2 ชั่วโมง(ราคาขึ้นอยู่กับว่าน้องๆมีพื้นฐานหรือไม่มีพื้นฐาน) การชำระค่าบริการจะชำระหลังจากเรียนจบในวันนั้นๆ ไม่มีชำระก่อน หรือโอนมาก่อนถึงวันเรียน
-จ้างฉันผ่านแอพ bestkru แล้วฉันจะติดต่อกลับไป
-รับสอน:วันเสาร์และวันอาทิตย์ (หรือจะเลือกเป็นวันอื่น ก็สามารถติดต่อมาก่อนได้) รับสอนตั้งแต่เวลา9.00 ถึงเวลา 17.00 เท่านั้น

บางพลี

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว