สวัสดีทุกท่านค่ะ
ดิฉันชื่อ นางสาวพิมพ์ชนก เด่นเหมือนวงศ์
ดิฉันจบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาโท คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาศาสตร์
ประสบการณ์การทำงาน:
ดิฉันได้มีโอกาสเดินทางไปเรียน short-term English course ที่ประเทศออสเตรเลีย และมีโอกาสที่หลากหลายที่นั่น อนึ่ง ภายหลังจบการศึกษาปริญญาตรี ดิฉันเป็นเจ้าของกิจการ และมีโอกาสสอนพิเศษบางครั้งบางคราว ดิฉันได้ผ่านการทดสอบความสามารถทางภาษาอังกฤษมาแล้ว เช่น TOEIC, IELTS และ TU-GET จึงทำให้ดิฉันมีความมั่นใจที่จะสอนพื้นฐานภาษาอังกฤษได้ ไม่ว่าจะเป็นการสอนพื้นฐาน ทริคการทำข้อสอบ รวมไปถึงการสอนการสนทนาขั้นพื้นฐานแก่ผู้เริ่มต้นด้วยเทคนิคของแบบชาวตะวันตก
ดิฉันสามารถสอนได้ตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงนักเรียนมัธยม ไม่ว่าจะเป็น Basic Grammar, ข้อสอบ O-NET, ข้อสอบ TOEIC ดิฉันจะเตรียมเอกสารให้ผู้เรียนทดสอบก่อนเรียน (Pre-Test) จากนั้นจะเน้นให้ตรงจุดที่ผู้เรียนผิดพลาดแล้วเน้นสอนสิ่งที่ควรรู้ต่อการสอบนั้นๆ แต่หากเป็นการสอน Basic Grammar ดิฉันจะใช้หนังสือระดับ World Class มาสอนผู้เรียน ทั้งนี้ผู้เรียนสามารถรีเควสได้ว่าสนใจเรียนแบบหนังสือฉบับภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ
ส่วนเรื่องค่าสอนขอให้ท่านผู้สนใจเป็นผู้เสนอค่ะ ราคาไม่เกี่ยงค่ะ ^^ อย่างไรก็ดี จะมีการตกลงช่วงเวลาการสอนและแพลตฟอร์มที่ใช้สอนต่อไปตามสถานการณ์ปัจจุบันในประเทศค่ะ

สอนออนไลน์ ท่าพระจันทร์ ธรรมศาสตร์​ ท่าพระ​จันทร์​ มหาสารคาม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว