🇨🇳🇨🇳哈喽,大家好!我的中文名字叫林玉英,你们也可以叫我 “林老师”。很高兴认识你们哟~,将来希望你们能学好中文,成为一个中文超级厉害的学生~一起加油吧!
สวัสดีค่ะ เหล่าซือหยกนะคะ😊
◇ การศึกษาระดับปริญาตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาเเละวัฒนธรรมจีน (เอกจีนโดยตรง)
◇ 𝐓𝐡𝐚𝐦𝐦𝐚𝐬𝐚𝐭 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲 ◇ 國立法政大學
◇ Bachelor of arts (Chinese language and culture)
👑 เกียรตินิยมอันดับ 1 First-Class Honors GPAX3.95✨
🌟มีประสบการณ์สอนเเละติวสอบภาษาจีนมากกว่า 6 ปีเเละมีประสบการณ์การสอนนักเรียนมามากกว่า 500 คน ไม่ว่าจะเป็น
✔️เด็กเล็ก
✔️เด็กโตวัยมัธยมที่กำลังเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย
✔️นักศึกษามหาวิทยาลัย
✔️ผู้ใหญ่วัยทำงาน
🇨🇳เหล่าซือรับติวภาษาจีนทุกระดับ
✅YCT ทุกระดับสำหรับเด็กประถม
✅HSKระดับ1-6 สำหรับเด็กมัธยมต้น-ปลาย รวมถึงนักศึกษามหาลัย
✅ติวPAT7.4
✅ภาษาจีนธุรกิจเพื่อการค้าขายกับชาวจีน (经贸初级汉语口语) BUSINESS CHINESE
✅ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร
✅ภาษาจีนการโรงเเรม
✅ภาษาจีนเพื่อการพรีเซนซ์งานรวมถึงการใช้ภาษาจีนในการเจรจาต่อรองด้านธุรกิจ
✅โครงสร้างไวยากรณ์จีน MODERN CHINESE STRUCTURE
✅สังคมเศรษฐกิจจีนเชิงลึก SOCIETY AND ECONOMY OF CHINA
✅การเขียนเรียงความภาษาจีน CHINESE WRITING
✅การใช้สำนวนจีน CHINESE VOCABULARY AND IDIOMS
✅การอ่านภาษาจีน CHINESE READING

❤️ เหล่าซือใส่ใจผู้เรียนเป็นอันดับหนึ่ง ให้ความสำคัญกับความเข้าใจที่ผู้เรียนจะได้รับ ปรับการสอนให้เหมาะสมกับผู้เรียน มีการประเมินหลังจบคอร์สเเละมีการจัดการทดสอบในคลาสเรียนเพื่อประเมินประสิทธิภาพในการเรียนของผู้เรียนอย่างสม่ำเสมอ ในการเรียนเน้นการสื่อสารเเละเนื้อหาที่เข้มข้นควบคู่กันไป นักเรียนจะได้ฝึกทุกทักษะ ทั้งฟัง พูด อ่านเเละเขียน (听、说、读和写)

ราคาค่าเรียน

คอร์สปูพื้นฐานภาษาจีน300 บาท ต่อชั่วโมง

สามารถอ่านพินอินได้คล่อง ฝึกฝนบทสนทนาเบื้องต้นในชีวิตประจำวัน เเละคำศัพท์สำคัญที่ควรรู้ ไวยากรณ์เบื้องต้น

คอร์สตีเเตกPAT 7.4400 บาท ต่อชั่วโมง

ปูพื้นฐานความรู้ที่ควรรู้ก่อนสอบPAT7.4 (เเพทจีน) พาร์ทความรู้ประวัติศาสตร์จีน สำนวนจีน ลักษณนาม ฝึกอ่านบทความภาษาจีนเเละได้ฝึกทำโจทย์จากข้อสอบจริงมากกว่า 300+ข้อ

สอนออนไลน์ สระบุรี

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

จริงๆหนูรู้สึกขอบคุณครูหยกมาตลอดเลยนะคะ เพราะว่าครูหยกคือคนที่เคารพมากๆ เพราะครูหยกทำให้หนูเข้าใจภาษาจีน อ่านออกได้มากขึ้นมากๆ ครูหยกคือคนที่ทำให้หนูมีทุกวันนี้ที่เข้าใจภาษาจีนได้ดีขึ้นมากๆ ครูหยกคือคนสำคัญอีกคนนึงของหนูเลยนะคะ ขาดไม่ได้เลยค่ะ สอนเข้าใจทุกอย่าง รักนะคะ🇨🇳❤️🫶🏻

Puttharaksa Kawdokrak · 6 ก.ย. 2022

เหล่าซือหยกสอนดีมากกกกค่ะ อยากให้สักสิบดาววว เหล่าซือเตรียม classwork หลากหลายรูปเเบบในเเต่ละครั้งที่เรียน ทำให้การเรียนภาษาจีนไม่น่าเบื่อเเละสนุกมากๆค่ะ เรียนกับเหล่าซือเเล้วเรารู้สึกว่าได้ฝึกทักษะครบทุกด้านเลย ทั้ง ฟัง พูด อ่าน เขียน เราอยากเน้นตรงไหนบอกเหล่าซือได้ทั้งหมดเลย จากแต่ก่อนที่อ่านเเทบไม่ได้ ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง พอพูดได้เบสิกอย่างเดียว ตอนนี้รู้สึกเก่งขึ้นเยอะเเละมั่นใจขึ้นมากๆๆๆๆๆ เลยค่า เรียนมาสองคอร์สเเล้วเเละคิดว่าจะเรียนต่อไปเรื่อยๆค่ะ highly recommend! ❤️

บิวตี้ · 2 ก.ย. 2021
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢陈丽英!

เหล่าซือน่ารักมากๆเลยค่ะ ใส่ใจนักเรียนดีมากๆ แค่พูดว่าสนใจอยากไปเรียนต่อจีนคุยกันเล่นๆขำๆ อีก2-3วันเหล่าซือก็ไปหาข้อมูลมาให้ครบหมดเลยย🥰 เหล่าซือสอนสนุกมาก มีเปลี่ยนวิธีการสอนไปเรื่อยๆทำให้แต่ละคาบไม่เบื่อเลย ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน เหล่าซือสอนได้ดีมากๆ มีการปรับบทเรียนให้เข้ากับแต่ละคนได้ดีมากๆ เหล่าซือเป็นกันเองกับนักเรียนมาก เริ่มเรียนแค่2ครั้งก็รู้สึกสนิกกันมากๆเลย ❤️❤️❤️❤️(ปล.ตอนนี้ต่อมา2คอร์สแล้วค่ะ แล้วคิดว่าจะเรียนกับเหล่าซือคนนี่ไปเรื่อยๆ เพราะรู้สึกถูกชะตามากเลยค่า)

เบ้บ · 2 ก.ย. 2021
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢雪怡!

พี่หยกสอนดีมากๆ สอนเข้าใจ ใจเย็น ไม่เข้าใจตรงไหนอธิบายซ้ำให้ได้ตลอด ปกติเรียน 汉语教程 , เรียนทบทวนตามในห้อง แต่เคยติว hsk3 ด้วย สอนดีสุดๆ มีลิสต์คำศัพท์ที่เจอบ่อยมาให้ก่อนสอบ ♥️♥️♥️

mook · 10 ธ.ค. 2023

พี่หยกสอนดีมากเลยค่า สอนเข้าใจสุดๆ มีอธิบายเพิ่มเติมตรงที่ไม่เข้าใจเพียบ เพิ่มแกรมม่าแล้วก้คำศัพท์ให้เยอะมากเลยค่า พี่หยกใจดีมากใจเย็นด้วย ไม่ดุเลยค่าอภิบายเข้าใจง่ายด้วยค่า ใส่ใจนักเรียนมากด้วยค่า พี่หยกน่ารักสุดสุดด คุยกันภาษาจีนด้วยทำให้ได้พูดเยอะขึ้นเลยค่า ใครกำลังหาเหล่าซือเรียนจีนแนะนำเลยค่า ความรู้อัดแน่นแต่ไม่เครียดเลยย10ดาวเลยค่า💘⭐️

User · 27 พ.ย. 2023

To.老师พี่หยกคนสวย พี่หยกเป็นคนที่น่ารักมากๆสอนเข้าใจไม่มีไม่ดุไม่บ่นเลย เเม้บางคำในภาษาจีนหนูอาจจะลืมไปบ้างว่ามันอ่านว่ายังไงเเต่พี่หยกก็ไม่เคยบ่นเลยเเถมยังทบทวนไปเพิ่มอีกว่าคำนี้อ่านว่ายังไง ประทับใจมากเลยค่ะๆ🥹 มีเกมให้เล่นทบทวนกับการเรียนภาษาจีนด้วยดีสุดๆเลย จากที่เรียนเเล้วหนูรู้สึกว่าหนูเข้าใจในการเรียน HSK ภาษาจีนมากขึ้นเเละสามารถจับ keyword ของเเต่ละประโยคได้ดีมากยิ่งขึ้น ขอบคุณพี่หยกมากๆเลยเลยนะคะ 我爱你💗

User · 27 พ.ย. 2023

เหล่าซือสอนเข้าใจง่าย พูดจาน่าฟัง เด็กยังไม่เข้าใจหรือไม่เก่งตรงไหนเหล่าซือก็สามารถบอกได้
สอนเก่งมากๆๆเลยค่ะ ปล.ตัวหนังสือเหล่าซืออ่านง่ายมากค่ะ☆☆☆

Benz · 5 ส.ค. 2023

ชอบการสอนของเหล่าซือหยกมากคะ เหล่าซือสอบแบบค่อยเป้นค่อยไป สอนอย่างใจเย็น สามารถถามที่ไม่เข้าได้ตลอด ยังคอยพูดกับเราเป้นภาษาจีน เพื่อให้เราฝึกพูดด้วย ทำให้เรียนจีนสนุกมากเลยคะ ใส่ใจนักเรียนด้วย อยากแนะนำให้เรียนกับเหล่าซือหยกคะ💚💚💚

TK · 27 ก.ค. 2023

ตั้งเเต่ที่ติวhsk4กับเหล่าซือหยกคือเข้าใจขึ้นมากสอนสบายๆเข้าใจง่ายรู่สึกไม่เกร็งเลย ความรู้เข้าสมองอัดเเน่นเเบบทุกคาบ5555 💘😍

User · 13 มิ.ย. 2023
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
55555 ขอบคุณนะค้า คนเรียนมีความสุข Laoshi happy 🫶🥰☺️

เหล่าซือสอนเเล้วเข้าง่ายมากครับ เวลาไม่เข้าใจอะไรตอนเรียนในห้องก็สามารถเอามาถามเหล่าซือได้ครับ บางทีก็อาจจะมีพาเล่น Kahoot ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องที่เรียนทั้งสนุกเเละได้ทบทวนความรู้ที่เรียนไปในตัวเลยครับ เรียนกับเหล่าซือเป็นกันเองมากครับ เหล่าซือใจดีมากจริงๆ เรียนมาตั้งเเต่อยู่ ม.ปลาย จนปัจจุบันเข้ามหาลัยเเล้วก็ยังเรียนกับเหล่าซืออยู่เลยครับ

User · 27 พ.ย. 2022
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
☺️☺️🤍✨谢谢你~

เหลาซือสอนดีมากๆเลยค๊าทำให้จำคำศัพท์ได้เยอะขึ้นมากเลยค่ะเหลาซือน่ารัก ใส่ใจนักเรียนมากๆเลยค่ะ ตั้งแต่เรียนกับซือหยกก็รู้สึกเรียนได้ดีขึ้นมากเลยค่ะ💓🫶🏻

User · 27 พ.ย. 2022

พี่หยกใจดีมากๆเลยค่ะ สอนเข้าใจง่ายมากๆจากเมื่อก่อนที่ไม่ค่อยคล่องภาษาจีนเท่าไหร่ตอนนี้ดีขึ้นมากๆเลยนะ มีทริคการจำง่ายๆให้เยอะมากๆเลยค่ะ ได้คำศัพท์ใหม่ทุกครั้งที่เรียนเลยค่ะ

User · 13 พ.ย. 2022

พี่หยกสอนสนุกมากค่ารู้สึกเรียนรู้เรื่องมากกๆๆสอนเข้าใจมากๆๆๆค่ะ((พี่เฟรนลี่มากกเข้าใจเด็กมากๆๆ55555))รู้สึกได้ทบทวนทักษะที่ชืมไปเยอะมากๆๆๆพี่ทวนให้ตลอดสอนออกเสียงให้ตลอดเลยค่ะแงงงเรียนไม่เบื่อเลยค่ะ🥰🥰🥰

User · 13 พ.ย. 2022

เหล่าซือสอนสนุกมากค่ะ ไม่เครียดเลยเข้าใจง่าย เรียนไปคุยไปเพลินมากค่ะ ช่วงคุยเล่นเหล่าซือก็จะแทรกความรู้ให้ด้วยเสมอเลย น่ารักมากๆ ได้ความรู้นอกหนังสือเยอะเลยค่ะ 💕💕

สนุ๊ก · 7 ก.ย. 2022

พี่หยกสอนดีมากๆค่ะ สอนแบบเอ็นจอยมากเลยค่ะไม่เครียด รู้สึกว่าภาษาจีนเริ่มดีขึ้นมากกก ขอบคุณมากค่ะ 么么哒💋

User · 5 ก.ย. 2022
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
thankyou naka, enjoy & happi happi class

ให้เหล่าซือเลยห้าดาวไม่หัก เหล่าซือสอนดีมาก อธิบายเข้าใจ ถามอะไรก็ตอบได้หมดเลย มีข้อสอบจริงให้ทำและอธิบายเป็นข้อๆด้วย ในบทเรียนก็มีให้อ่านให้พูดตลอดเลย 👌👍 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

User · 24 มิ.ย. 2022

เสียดายไม่มีร้อยดาว 😁 อายุเยอะแล้วค่ะมาเรียนคอร์สตัวต่อตัวกับเหล่าซือหยก แต่เหล่าซือสามารถสอนให้จำง่าย เข้าใจ พูดได้คล่องขึ้น จับจุดปูพื้นฐานและปรับวิธีการสอนให้เหมาะกับนักเรียนแต่ละคนได้อย่างดี เอกสารหลากหลาย มีความรู้เรื่องภาษาจีนอย่างลึกซึ้ง ทั้งการเขียนและคำศัพท์การสื่อสารใหม่ๆ เรียนแต่ละครั้งไม่เบื่อเลย เวลาผ่านไปเร็วเสมอ รู้ตัวอีกทีก็เรียนจนท้องร้องแล้วค่ะ🤣 แนะนำสุดๆค่ะ เป็นเหล่าซือประสบการณ์ทองที่อยู่ในทุ่งทานตะวันเลยค่ะ 👍🏻💕

มิมิก · 19 พ.ค. 2022
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢哦 敏慧!

เหล่าซือสอนดีมากค่าา เวลาสงสัยอะไรเหล่าซือก็ตอบได้หมด นอกจากhsk4 เหล่าซือก็ช่วยสอนการบ้านที่มหาลัยด้วยค่าา 老师也很可爱,谢谢老师💓💓

User · 29 เม.ย. 2022
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢芮芮!

สอนดีมากครับ ปกติเป็นคนที่เรียนในห้องไม่รู้เรื่องยิ่งมาออนไลน์นี่ยิ่งหนักเลยครับ ถ้าไม่ได้พี่หยกคงไม่รอดเเน่ครับ ขอบคุณมากจริงๆครับ ตอนที่สอนก็จะมีการเล่นเกมมาเสริมด้วย ทั้งสนุกทั้งได้ความรู้ด้วยครับ

User · 22 เม.ย. 2022
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢张宝明!

ลซ.สอนดีมากกกกกกกกกกกก ส่วนตัวเรียนตั้งแต่ไม่มีพื้นฐานจีนเลยและเราเรียนกับลซ.ตั้งแต่พื้นฐานจนสอบHSK4ผ่านภายใน8เดือนซึ่งลซ.ใส่ใจมากมีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือเรื่องภาษาลซ.ช่วยตลอดเลยซึ่งสำหรับเรามันดีมากๆๆ pat7.4 เราก็ลงเรียนกับลซ.ข้อสอบเยอะมาก ลซ.เป็นกันเองมากๆด้วยไม่ต้องกลัวเกร็งเลย แนะนำคับผมมม🙇‍♂️

วิช · 21 เม.ย. 2022
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢哦

เหล่าซือสอนสนุกมากๆค่ะ มีเทคนิคในการสอน การจำต่างๆ ทำให้รู้สึกเรียนภาษาจีนสนุกมากขึ้น ได้ท้าทายตัวเองในแต่ละวีค ถ้ามีตรงไหนไม่เข้าใจ เหล่าซือจะสอนให้ และมีทริคให้จำ อธิบายให้เห็นภาพจนเข้าใจจริงๆ 10 10 10 ไปเลยค่าาา❤️

User · 21 เม.ย. 2022
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢李江龍!

เหล่าซือสอนสนุกมากค่ะ ตอนเรียนคือไม่เครียดเลยค่ะ มีเม้าเรื่องต่างๆที่เกี่ยวกับสิ่งที่เราเรียนเพลินมากค่ะ สอนแบบเป็นกันเองมากค่า แล้วเหล่าซือก็คอยชมคอยให้กำลังใจเสมอ ทำให้เรียนภาษาจีนแบบไม่กดดันเลยค่ะ💓

User · 4 เม.ย. 2022
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢黄诗悦!

เหล่าซือสอนดีมากๆค่ะ บรรยากาศในการเรียนไม่เครียดเลย ค่อยเป็นค่อยไป เข้าใจเด็กมากๆเลยค่ะ
เหล่าซือน่ารักมากกกก เป็นกันเองมากค่ะ ใจดีมาก สอนเข้าใจง่ายค่ะ

แทม · 4 เม.ย. 2022
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢周微星!

เหล่าซือหยกสอนดีมากๆค่ะ และใจดีด้วยแล้วก็น่ารักมากๆๆๆค่ะ

ออม · 26 พ.ย. 2021
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢你

เรียนคอร์ส HSK2 กับเหล่าซือครับ เหล่าซือมีการสอนที่เป็นระบบ ใช้เวลาเรียนน้อย แต่ได้คุณภาพมากๆครับ น่ารัก ใจดี เป็นกันเองกับเด็กๆมากเลยด้วย ที่สำคัญ ความรู้และความสามารถในการถ่ายทอดภาษาจีนคือดีจริงๆ ทำให้จากภาษาจีนที่ยาก ไม่เข้าใจ กลายเป็นวิชาที่ได้ความรู้ สนุก แล้วก็นำไปใช้ได้จริงทั้งการเรียนและการสื่อสารครับ แนะนำเลยครับ เหล่าซือคนนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอนค้าบ เก่ง คุณภาพ ครับ 💯💯💯 การันตี 💯💯💯

Wave · 23 ส.ค. 2021
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢你啊💗

เหล่าซือน่ารักมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว คุยสนุก เรียนก็สนุก ไม่เครียด ไม่กดดันเลย ค่อยๆ ไป ค่อยๆ สอน แล้วสอนเข้าใจมากกก เคยเรียนอีกที่มาก่อนแล้วมาเจอซือ รับรู้ได้ว่านี่แหละคือสวรรค์55555555แป๊บๆ หมดคาบแล้ว เริ้ปค่า🥰💘💘💘

มี่ · 23 ส.ค. 2021
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
你也是好可爱的学生啊,谢谢智真!💗💗❤️☺️

คุณครูสอนได้ดี ไม่เร็วเกินไป คุณครูน่ารักมากเลยค่ะ

มีมี่ · 23 ส.ค. 2021
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢珮瑜!🥰💗

สอนดีมากๆ สำเนียงเป๊ะมาก เวลาเรียนคือเหมือนคนจีนมานั่งสอนข้างๆเลย เเต่เป็นคนจีนที่พูดไทยชัดด้วย55555 ชอบการสอนมากคือเรียนมาหลายที่เเล้วเเต่ที่นี่คือดีสุด อธิบายเเบบทะลุปรุโปร่งมากๆ พูดภาษาจีนได้เพราะเรียนกับเหล่าซือหยกเลยค่ะ

มุก · 14 ส.ค. 2021
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢你啊❤️

พี่สอนดีมากค่ะ สอนให้เด็กเข้าใจ ไปทีละนิดตามพื้นฐาน

ณนาร์ · 14 ส.ค. 2021
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะน้องณนาร์🥰🥰

เหล่าซือสอนดีมากเลยค่ะ มีการจัดการเรียนให้เข้ากับความรู้ของแต่ละคน ทำให้เรียนเข้าใจมากขึ้นค่ะ

ใบบัว · 13 ส.ค. 2021
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢你啦,你是个很可爱的学生💗 ขอบคุณนะคะน้องใบบัวว น่ารักที่สุดเลยยย น่ารักทั้งตอนเรียนเเละตอนรีวิวเลยนะคะเนี่ย🥰🥰

เหล่าซือสอนเข้าใจ หนูไม่เคยเรียนมาก่อนเลย พอหนูเรียนกับเหล่าซือหนูรู้ภาษาจีนมากขึ้น เหล่าซือใจดีมากค่ะ❤️

โอปอล์ · 13 ส.ค. 2021
เหล่าซือหยก (林老师)ตอบกลับ:
谢谢你!น้องโอปอล์น่ารักที่สุด หนูก็ตั้งใจเรียนมาก เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนตลอดด 好可爱呀🥰