สวัสดีเพื่อนๆน้องๆครับ ครูจอม จาก ภริษา อะคาเดมี่ ทาง สถาบัน เราเปิดสอน ตั้งแต่ ชั้นป.6 เพื่อเตรียมสอบเข้าม.1จนถึงบุคคลทั่วไป,ติวเพิ่มเกรด สำหรับน้องๆมัธยม,ติวแกรมม่า,Gat,การสนทนาภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน,ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ,Toeic ,โดยติวเตอร์ที่มีความชำนาญเป็นกันเอง รวมถึงมีติวเตอร์ต่างชาติในคลาสspeaking เพราะภาษาเป็นศิลปะแขนงนึงที่ต้องพัฒนาทักษะ อย่ารีรอ เพราะวันนึง ภาษาอังกฤษจะเป็นตัวขับเคลื่อนนึงในอนาคตที่สดใสหรือเป็นตัวฉุดดึง ตามความสามารถทางภาษาที่เรามี สำหรับเพื่อนๆที่เส้นทางการทำงานเดินทางมาถึงจุดที่ภาษาอังกฤษมีความสำคัญ และน้องๆที่ตระหนักว่าวันนึงจะก้าวไปถึงจุดนั้น มาร่วมกันสร้างศิลปะทางภาษาด้วยกัน ให้มันคุ้มค่ากับเงินและเวลาที่ใช้จ่ายไป ได้เติมเต็มตามความตั้งใจ Let's make it count!

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร และการสอบต่างๆ20000 บาท

ได้เรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ในระดับต่างๆ น้องๆ จะได้ฝึกการสนทนาตั้งแต่แรกที่มาเริ่มเรียน เริ่มต้นจากพื้นฐานที่ถูกต้อง ที่สำคัญคือความเข้าใจในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อให้เกิดวิธีคิดและทักษะ ส่วนในเรื่องการสอบต่างๆ ก็ปูพื้นฐาน เน้นทำข้อสอบ

เรียนคอร์สละ 60 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 20000 บาท

สอนออนไลน์ บางกะปิ บางนา ประเวศ พระโขนง สวนหลวง สะพานสูง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

Good

ฟอร์ส · 11 ธ.ค. 2019

พี่จอมสอนดี เป็นกันเอง มีอาจารย์ต่างชาติสอนด้วย ราคาไม่แพง แนะนำให้ลองมาคุยดูก่อนค่ะ ชอบไม่ชอบ ค่อยตัดสินใจได้ค่ะ

นัท · 7 ก.ค. 2019

คุณครูใจดี เป็นกันเอง เนื้อหาที่เรียนอธิบายเข้าใจง่ายใส่ใจในการเรียนการสอน สอนดีมากครับ

ฟ่า · 27 พ.ค. 2019

ครูสอนสนุก ได้ความรู้เต็มเวลา คุ้มมากค่ะ

ซันเดย์ · 27 พ.ค. 2019

ให้รายล่ะเอียดที่ดี

Jum · 27 พ.ค. 2019

คุณครู (ครูจอม) มีความเข้าใจพื้นฐาน, ความสามารถ, เป้าหมายของนักเรียน เพื่อจัดเนื้อหาที่เหมาะสมในการเรียนการสอน สอนเข้าใจง่าย มีแบบฝึกหัด, คำศัพท์, เคล็ดลับให้จำ และนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ราคาไม่แพงเลยสำหรับการที่ได้เรียนตัวต่อตัว ได้ความรู้คุ้มค่าเกินราคาค่าเรียนค่ะ มาเรียนกับครูจอมกันนะคะ😊

น้องหนู · 26 พ.ค. 2019
หมิว · 7 เม.ย. 2019
Parisa English Academyตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ