สวัสดีค่ะ ขวัญเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่มีประสบการณ์สอนมานานกว่า 10 ปี จบจากมหาวิทยาลัยศิลปากร เอกภาษาอังกฤษ ขวัญมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการแกะกล่องสอนแกรมม่า อ่าน พูด ฟัง เขียนโดยที่เทคนิคของครูขวัญจะไม่เหมือนใคร เพราะการวิเคราะห์ปัญหาในนักเรียนที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับขวัญ และความต้องการของนักเรียนแต่ละคนนั้นจะไม่เหมือนกัน ขวัญสอน TOEIC, IELTS, GRAMMAR, READING, WRITING, LISTENING, CONVERSATION, ACCENT TRAINING, ONET, GAT และสอนอาจารย์ปริญญาเอกและตามบริษัทต่างๆ โดยที่คอร์สเรียนจะมีการปรับให้เข้ากับนักเรียน ขวัญสอนได้ทุกเพศและทุกวัยและขวัญหวังว่าขวัญจะได้มีโอกาสปรับเปลี่ยนทัศนคติของ ใครหลายๆ คนที่คิดว่าภาษาอังกฤษยาก ไม่สนุก น่าเบื่อ น่ากลัวให้เป็นแง่บวกและเข้าหาภาษาอังกฤษอย่างมีหลักการที่จะทำให้ง่ายขึ้น และเพื่อสามารถนำไปต่อยอดเองได้ค่ะ

สอนออนไลน์ ปากช่อง นครราชสีมา

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ขอรีวิวคร้าบตั้งแต่เรียนกับครูขวัญ จากคนที่ไม่เคยชอบภาษาอังกฤษ กลับสนุกกับการเรียนภาษา เข้าใจมากขึ้น สอนสนุก ใจดี คุณครูมีปฏิสัมพันธ์ดีมากครับ แนะนำเลยครับ ถ้าใครกำลังมองหาคุณครูสอนภาษาอังกฤษดีๆ

User · 5 มี.ค. 2023

คุณครูขวัญน่ารัก การสนทนาและสื่อสารกับเด็กดีมมาก สำเนียงภาษาอังกฤษคุณครูยอดเยี่ยม เข้าใจเด็กในวัยรุ่นดีมากๆค่ะ เด็กๆมีความสุขที่ได้เรียนกับครูขวัญค่ะ ผู้ปกครองดีใจมากที่ได้พบครูที่ดีค่ะ

หน่อย · 8 พ.ย. 2019
Bongkotratt Charuchindaตอบกลับ:
ขอบพระคุณค่ะคุณแม่

ลูกมีสมาธิมากขึ้นค่ะ กล้าคิด กล้าพูดมากขึ้น👍

จ้า · 21 มิ.ย. 2019

คุณครูมาสอนให้ลูกสาว ลูกบอกครูน่ารักสอนดีเข้าใจง่ายค่ะ

แพท · 18 มี.ค. 2019
Bongkotratt Charuchindaตอบกลับ:
ขอบคุณฮับ
Pee · 9 มี.ค. 2019
Bongkotratt Charuchindaตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ

ครูสอนดี เป็นกันเอง เข้าใจง่าย และทุ่มเทกับการสอนเต็มที่มากๆเลยค่าา 5ดาวไปเลยยยย 😍😍

อุ้ม · 19 พ.ย. 2018
Bongkotratt Charuchindaตอบกลับ:
น่าร้ากกกกกกกกกกกกกก