#รับสอนกอล์ฟ #ลาดพร้าว-วังหิน #มีนบุรี #สนามพาร์3มาสเตอร์ #สนามไดร์ฟฮิตติ้งฟิลด์ #ราคากันเอง #ตีไกล #ทำไม้ตีไกลได้ โปรตีไกลได้ถึง 325 หลา ได้ไปแข่ง Thailand Long Drive พร้อมดูแลใกล้ชิดและปรึกษาวงสวิง ตีไกล ลูกสั้น

By Pro Bank …………….
เริ่มต้นเล่นกอล์ฟตั้งแต่อายุ9ปี ในช่วงเป็นเยาวชนได้สร้างผลงานการเล่นที่โดดเด่น โปรแบงค์ได้เทิร์นโปรในปี พ.ศ.2552
โดยจบหลักสูตรTournament Playerจากสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย
โปรแบงค์ได้ศึกษาการสวิงแบบระนาบเดียว(One plane swing) เน้นการใช้กล้ามเนื้อชิ้นใหญ่ในการสวิง ทำให้เกิดความแน่นอนสูงสุดในการตีแต่ละครั้ง
โปรแบงค์ยังได้มีความเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์เป็นอย่างดี สามารถช่วยเลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับนักกอล์ฟแต่ละท่านได้ ทางด้านลูกชิพและพัตได้สอนตามหลักสูตรDave Pelzครูสอนลูกสั้นผู้โด่งดังโปรแบงค์ได้นำประสบการณ์ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพมาใช้ในการสอน
เพื่อให้ได้ผลดีที่สุดสำหรับลูกศิษย์ สามารถสอนเรื่องการวางแผนการ และเทคนิคการตีต่างๆที่จำเป็นต้องใช้ในการแข่งขันได้ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด
ผลงานในการแข่งขันที่ผ่านมา-อันดับ3 ThaiPGA Challenge ที่สนาม ทบ. บางเขน-อันดับ4ร่วม All Thailand Challenge ที่สนามกอล์ฟ สิงห์ปาร์ค ขอนแก่น-แชมป์ลิโพตีไกลภาคกลาง ปี พ.ศ.2554-ติดทีมชาติไทยปี พ.ศ.2547-ชนะเลิศ กอล์ฟนักเรียนอาเซียน ปี พ.ศ.2547

สอนทุกวันที่สนามพาร์3มาสเตอร์ ลาดพร้าว-วังหิน และ สนามไดร์ฟฮิตติ้งฟิลด์ มีนบุรี สามารถเลือกได้
(กรุณานัดเวลาและสถานที่ก่อนครับ)
*** สอนวงสวิงถูกหลักตามเบสิค แก้วงสวิงให้ดีขึ้น ***

รับสอนกอล์ฟ สำหรับ เด็ก เยาวชน และผู้ใหญ่ที่สนใจทั่วไปเริ่มต้น 1,500.-บาท เรียนกอล์ฟให้สนุก ได้ฝึกสมาธิ รู้จักกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน
เพื่อนำไปต่อยอด
เรื่องธุรกิจกับลูกค้ากอล์ฟสัมพันธ์ เพื่ออนาคต
ราคาค่าคอร์สเรียน 10 ชั่วโมงเด็กเล็ก 3-4 ปี
เด็กโต 5-18 ปี
ผู้ใหญ่ 18 ปีขึ้นไป
รายเดือนสำหรับผู้ใหญ่
แก้วงสวิง

โปรแบงค์ มีผลงานเด่น…………….
แชมป์ลิโพตีไกลภาคกลางปี 2012 โดยตีได้ไกลถึง 321 หลาเลยทีเดียวนอกจากนี้โปรแบงค์ยังเป็นทัวร์โปรผู้เชี่ยวชาญด้านการฟิตติ้งและด้วยประสบการณ์การแข่งขันมาอย่างยาวนานทำให้โปรแบงค์สามารถแนะนำอุปกรณ์ที่เหมาะสมแก่นักกอล์ฟได้อย่างลึกซึ้ง แนะนำอุปกรณ์อย่างมืออาชีพ

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองสามวา คลองเตย คันนายาว จตุจักร ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ธนบุรี นนทบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางพลัด บางรัก บางเขน บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระประแดง พระโขนง มีนบุรี ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดกระบัง ลาดพร้าว ลำลูกกา วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว