สวัสดีค่ะ ชื่อแป้งฝุ่น นักเรียนชอบเรียก ครูเจ้แป้งค่ะ :)
แป้งจบศิลปกรรมการแสดง แต่แป้งไปสอบและเรียนที่ CMUTEFL (Chiang Mai University's Teaching English as a Foreign Language Certificate Program) หรือสถาบันภาษาที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยฝึกอบรมกับชาวอังกฤษโดยตรงค่ะ
ตอนนี้แป้งสอนภาษาอังกฤษเน้นไปในทางด้านการสื่อสาร การพูดและฟังให้เข้าใจ
สื่อการสอนไม่ยุ่งยาก เน้นไปทางภาพ เพราะการที่เราจะจำคำศัพท์ได้ดี ต้องใช้รูปภาพเป็นส่วนประกอบนะคะ แป้งสอนไม่เครียด สนุกเฮฮาค่ะ ปล่อยตัวปล่อยใจสบายๆ เหมือนดูการแสดงตลกแต่ได้ความรู้นะ :)

ในด้านของไวยกรณ์ สำหรับผู้ที่จะนำไปใช้สอบต่างๆ แป้งสามารถติวให้เป็นเฉพาะเรื่อง/ไวยกรณ์นั้นๆค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อยากให้ผู้ที่ต้องการเรียนลองเข้ามาพูดคุยกับผู้สอนก่อน ว่าอยากได้เรื่องอะไรเป็นพิเศษ และจุดมุ่งหมายในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนมีอะไรบ้าง

สื่อการสอนหรือเอกสารเรียนต่างๆ แป้งจะจัดทำตามนักเรียนคน/คลาสนั้นๆค่ะ ขึ้นอยู่กับว่านักเรียนนั้นควรเสริมหรือเน้นที่เรื่องอะไร เพราะผู้เรียนแต่ละคนมีความถนัดที่ต่างกัน แป้งจะปรับการสอนให้เข้ากับนักเรียนแต่ละคนค่ะ

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองสามวา คลองเตย คันนายาว จตุจักร จอมทอง ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ธนบุรี นนทบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางพลัด บางรัก บางเขน บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย ปากเกร็ด พญาไท พระนคร พระประแดง พระโขนง ภาษีเจริญ มีนบุรี ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว