สวัสดีค่ะ เราชื่อแพร์เรียนระดับมหาวิทยาลัยจากประเทศญี่ปุ่น บวกด้วยคอร์สสอนภาษาก่อนหน้า ตัวแพร์เองเคยมีประสบการณ์การเรียนต่อกับเพื่อนชาวญี่ปุ่นในต่างประเทศ แล้วก็ประสบการณ์ของตัวเองที่เรียนในประเทศญี่ปุ่นด้วย

เพราะฉะนั้นสำหรับการเรียนด้วยผู้เรียนก็ไม่เพียงแต่จะได้เรียนรู้เรื่องภาษา แต่มีเรื่องวัฒนธรรม สามารถสอบถามประสบการณ์ของเราในการเรียนต่อที่ต่างประเทศและสามารถให้คำแนะนำถึงการสอบ สังคมการเรียน การทำงานในญี่ปุ่นได้

แพร์ยังเคยสอนคนต่างชาติให้พูดภาษาญี่ปุ่นหรือสอนคนญี่ปุ่นให้พูดภาษาไทยมาแล้วด้วย เพราะอย่างนั้นก็คิดว่าตัวเองค่อนข้างจะมีวิธีสอนที่หลากหลายและจะหาแนวทางที่เหมาะกับผู้เรียนมากที่สุดได้ค่ะ
ตัวเราเองจนถึงทุกวันนี้ก็ยังคงต้องเรียนรู้ และเราเข้าใจว่ามันไม่ง่ายเลยกับการที่จะเรียนภาษาหนึ่งๆที่เราไม่ได้เรียนมาตั้งแต่เด็ก สำหรับผู้ทีสนใจก็สามารถติดต่อมาเพื่อเริ่มต้นและพยายามไปด้วยกันได้นะคะ

คลองสาน คลองเตย จอมทอง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ธนบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางคอแหลม บางซื่อ บางพลัด บางรัก ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ วัฒนา สัมพันธวงศ์ สาทร ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว