(สอนภาษาจีนOnsiteในจังหวัดเชียงใหม่ & Online)

🙋🏻‍♂️大家好! คุณครูต็อบนะครับ😊
คุณครูจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย และได้รับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยการกีฬากว่างซี ประเทศจีน(广西体育高等学院)คุณครูสอบผ่านHSKระดับ5 ด้วยคะแนน 280/300 เปิดสอนภาษาจีนแบบตัวต่อตัวในจังหวัดเชียงใหม่และแบบออนไลน์ ตั้งแต่ปี 2018 มีประสบการณ์การสอนนักเรียนทั้งชาวไทยและชาวจีนมากกว่า200คน

❖❖❖ การเรียนการสอนแบบตัวต่อตัวที่ให้ความสบายใจและความเป็นกันเอง เน้นที่เป้าหมายของผู้เรียนเป็นหลัก มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเพื่อช่วยให้เข้าใจในธรรมชาติของภาษามากขึ้นเมื่อนำไปใช้จริง
เป้าหมายในการสอนเพื่อผู้เรียนสามารถที่จะนำภาษาจีนไปใช้ได้จริงในการสื่อสารในชีวิตประจำวันและพูดคุยได้อย่างเป็นธรรมชาติ เข้าใจโครงสร้างของประโยคในการนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง เน้นไปที่ความเข้าใจของผู้เรียน เข้าใจโครงสร้างประโยคในการนำไปใช้ได้ถูกต้อง ควบคู่ไปกับการเรียนไวยากรณ์พื้นฐานที่ไม่ยุ่งยากและซับซ้อน ❖❖❖

🇨🇳รับสอนภาษาจีนพื้นฐานแบบตัวต่อตัว สำหรับนักเรียน,นักศึกษาและบุลคลทั่วไปที่มีความสนใจในการเรียนรู้ภาษาจีน เริ่มจาก0 ฟัง พูด อ่าน เขียน การเรียงประโยคพื้นฐาน ไวยากรณ์พื้นฐาน บทสนทนาในชีวิตประจำวัน การออกเสียงที่ถูกต้อง เทคนิคการอ่านpinyin(拼音) ไม่มีเวลาทบทวนก็เรียนได้ สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน,การซื้อขายแลกเปลี่ยน,สำหรับการท่องเที่ยว,สำหรับธุรกิจ หรือการสอบวัดระดับ HSK,HSKK,YCT
★𝙞𝙣 𝙢𝙮 𝙘𝙡𝙖𝙨𝙨★
•การใช้ภาษาจีนเพื่อถามตอบเป็นหลัก เพื่อสร้างความคุ้นชินกับภาษาจีน
•เทคนิคการทำความเข้าใจกับแกรมม่าพื้นฐาน ที่ไม่ซับซ้อนและยุ่งยาก
•ฝึกการออกเสียงที่ชัดเจน เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษาสำหรับการสื่อสาร
•ฝึกแต่งประโยคถาม/ตอบ กับประโยคที่ได้ใช้ในชีวิตประจำวันหรือการทำงาน
•มีเกร็ดความรู้ที่เกี่ยวกับประเทศจีน,ประวัติศาสตร์จีน ที่น่าสนใจให้แทรกให้ฟังตลอด
•การแทรกวัฒนธรรมจีนที่ควรรู้สิ่งใดควรทำ สิ่งใดไม่ควรทำ
•เทคนิคการจำคำศัพท์จีนแบบประยุกต์

☆ ★☆ ★☆ ★☆ ★☆ ★☆ ★☆ ★

⚠️⚠️⚠️รบกวนผู้เรียนตัดสินใจและอ่านรายละเอียดต่างๆให้ครบถ้วนก่อนกดดูข้อมูลการติดต่อนะครับ
เนื่องจากการกดดูข้อมูลติดต่อทางคุณครูจะต้องเสียค่าธรรมเนียมให้ทางระบบครับ⚠️⚠️⚠️

ขอบพระคุณครับ😊

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

ภาษาจีน(private) 1วัน/สัปดาห์(4ครั้ง:ครั้งละ1.30ชั่วโมง)2000 บาท

พื้นฐานการอ่านพินอิน/บทสนทนาและคำศัพท์ที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน/หลักไวยากรณ์ที่สำคัญ/ติวสอบHSK,HSKK

เรียนคอร์สละ 6 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 2000 บาท

ภาษาจีน(private) 2วัน/สัปดาห์(8ครั้ง:ครั้งละ1.30ชั่วโมง)3800 บาท

พื้นฐานการอ่านพินอิน/บทสนทนาและคำศัพท์ในชีวิตประจำวัน/หลักไวยากรณ์ที่ต้องรู้/ติวสอบHSK,HSKK,YCT

เรียนคอร์สละ 12 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 3800 บาท

ภาษาจีน(private) 3วัน/สัปดาห์(12ครั้ง:ครั้งละ1.30ชั่วโมง)5700 บาท

พื้นฐานการอ่านพินอิน/บทสนทนาและคำศัพท์ในชีวิตประจำวัน/หลักไวยากรณ์ที่ต้องรู้/ติวสอบHSK,HSKK,YCT

เรียนคอร์สละ 18 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 5700 บาท

ภาษาจีน(private) ปูพื้นฐานพินอิน(4ครั้ง:ครั้งละ2ชั่วโมง)990 บาท

การออกเสียงPinyinที่ถูกต้องพร้อมเทคนิคการผสมคำและไวยากรณ์ที่ต้องรู้/การใช้อุปกรณ์สื่อสารในการพิมพ์ภาษาจีนโดยใช้Pinyin

เรียนคอร์สละ 4 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 990 บาท

ภาษาจีน(private) 1วัน/สัปดาห์(4ครั้ง:ครั้งละ1ชั่วโมง)1600 บาท

พื้นฐานการอ่านพินอิน/บทสนทนาและคำศัพท์ที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน/หลักไวยากรณ์ที่สำคัญ/ติวสอบHSK,HSKK

เรียนคอร์สละ 4 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 1600 บาท

ภาษาจีน(private) 2วัน/สัปดาห์(8ครั้ง:ครั้งละ1ชั่วโมง)3000 บาท

พื้นฐานการอ่านพินอิน/บทสนทนาและคำศัพท์ที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน/หลักไวยากรณ์ที่สำคัญ/ติวสอบHSK,HSKK

เรียนคอร์สละ 8 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 3000 บาท

ภาษาจีน(private) 3วัน/สัปดาห์(12ครั้ง:ครั้งละ1ชั่วโมง)4500 บาท

พื้นฐานการอ่านพินอิน/บทสนทนาและคำศัพท์ที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน/หลักไวยากรณ์ที่สำคัญ/ติวสอบHSK,HSKK

เรียนคอร์สละ 12 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 4500 บาท

สอนออนไลน์ เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

พี่ต๊อบสอนดีมากๆเลยคับ เพิ่มเติมคำศัพท์ที่น่าสนใจตลอดเวลา แล้วก็พี่ต๊อบจะคอย test ให้เราลองแต่งประโยคทดสอบความเข้าใจตลอดๆ แล้วก็พี่ต๊อบจะมีการบ้านให้เราคอยทดสอบตลอด แล้วก็พี่ต๊อบจะถามตลอดๆระหว่างเรียนว่าเราเข้าใจรึเปล่า ดีมากๆเลยคับ 👍🏻

นวพล · 27 เม.ย. 2024

พี่ต๊อบสอนเป็นกันเองมาก ส่วนตัวจากที่เคยเรียนคอร์สออนไลน์บวกกับที่เคยอ่านเอง รู้สึกว่ามันช้าและไม่ค่อยได้ผล พอเรียนกับพี่ต๊อบแล้วเหมือนเอาความรู้ที่มีมาใช้เป็นระบบมากขึ้น ได้ปูพื้นฐานเดิม บวกกับเพิ่มวิธีการจำกับคำศัพท์หรือไวยากรณ์ที่คล้ายกันในแต่ละบททำให้ไปได้เร็วมากขึ้น มีเทคนิคในการช่วยจำเป็นเรื่องราวถือว่าช่วยได้เยอะมาก. ใครจะเริ่มจากพื้นฐานเลยก็แนะนำครับ

ชินกฤต · 22 มี.ค. 2024

คุณครูสอนดีมากค่ะ เข้าใจง่าย มีเทคนิคช่วยในการจำศัพท์แล้วก็ไวยากรณ์ต่างๆ อธิบายได้เข้าใจง่ายมากๆ

Thanwarat · 2 มี.ค. 2024

ได้มีโอกาศเรียนภาษาจีนกับพี่ต็อบรู้สึกประทับใจในการสอนของพี่ต็อบมากสอนเข้าใจง่ายส่วนตัวอยากได้สำเนียงจีนพี่ต็อบก็แนะนำเทคนิคการออกเสียงได้ดีมาก การสอนของพี่ต๊อบมีความเป็นระบบ เนื้อหาสาระครบถ้วน และมีการประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้

เถียน · 17 ม.ค. 2024

ครูต็อปสอนเป็นกันเองมากๆครับสอนเเล้วเข้าใจง่ายไม่งงอธิบายได้ระเอียดมากๆครับใจดีใส่ใจคนเรียนสอนคำศัพท์ที่ผมไม่เคยรู้สอนให้ผมเข้าใจได้เเล้วสามารถสอบได้คะเเนนดีๆสงสัยอะไรงงตรงไหนครูต็อปสามารถอธิบายได้หมดเลยครับ

จื้อหัว · 13 ม.ค. 2024

ครูต๊อบสอนดีมากค่ะ เข้าใจง่าย กระชับสุดๆค่ะ

กอแก้ว · 10 ม.ค. 2024

เป็นการเรียนภาษาจีนที่สนุกรู้สึกประทับใจกับการสอนของครูต๊อบมาก สอนเข้าใจง่าย ค่อยๆอธิบายเข้าใจง่ายสำหรับคนที่ไม่เคยเรียนมาก่อน เยี่ยมเลยครับ

x · 14 พ.ย. 2023

บรรยากาศในการเรียนเป็นกันเองมากๆครับ พี่ต็อบสอนดีมากๆ มีเทคนิคในการจำศัพท์และมีเรื่องราวของวัตนธรรมจีนและประวัติศสาตร์แทรกบรรยากาศในการเรียนดีมากๆไม่ตึงไม่หย่อน พี่ต็อบเก็บรายละเอียดและใส่ใจผู้เรียนมากๆ สามารถนำเทคนิคในการเรียนจีนไปปรับใช้กับการเรียนในมหาลัยได้ด้วยครับ

ฟา · 24 ต.ค. 2023

พี่ต๊อบมีวิธีการสอนที่ทำให้เข้าใจได้ค่อนข้างง่าย
สงสัยตรงไหนสามารถถามได้ตลอด เป็นกันเองมากๆ
แนะนำคำศัพท์ รูปแบบวิธีการใช้ ทำให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น
ตอนแรกเกือบจะเท HSK แล้วค่ะเพราะแอบติดขี้เกียจ แต่ดันได้มาเจอกับพี่ต๊อบก่อน🤣 ก็เลยฮึดพยายามกลับมาตั้งใจใหม่ เรียนกับพี่ต๊อบไม่กดดันเลยค่ะ ไม่ดุด้วย เป็นการเรียนออนไลน์ที่คุ้มค่ามากๆค่ะ

อิงอิง · 10 ต.ค. 2023

อาจารย์สอนดีมากไม่เข้าใจตรงไหนถามได้ตลอด สอนสนุกทำให้อยากเรียนจีนมากขึ้น ได้ความรู้อะไรหลายอย่าง แถมสอนเข้าใจง่ายอีกด้วย ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไป

ยุ้ง · 3 ต.ค. 2023

รู้สึกตัดสินใจถูกมากที่เรียน พี่ต๊อบสอนดีมากๆ ใส่ใจนักเรียน และตอบคำถามได้หมดเลย เก่งเกินนนน เหมือนรีวิวอื่นๆเลยไม่พููดเยอะ เจ็บคอครับ

Golf · 24 ก.ย. 2023

ครูต๊อบสอนดีมากๆค่ะสนใจและใส่ใจนักเรียนมากๆและยังให้นักเรียนสอบถามเรื่องที่สงสัยหรือไม่เข้าใจได้ตลอดดีมากๆค่ะ

แมว · 23 ก.ย. 2023

โชคดีมากที่ได้มาเรียนกับครูต๊อบค่ะ ครูต๊อบเป็นกันเองมาก สอนเข้าใจง่าย บอกที่มาที่ไป วิธีจำเรียนสนุกและสอนให้คนไม่มีพื้นฐานเลยเข้าใจได้ง่าย มีการบ้านให้ทำเพื่อทบทวน แบบไม่มากไม่น้อยเกินไป เพื่อฝึกฝน มีสอนประโยคที่นำมาใช้ได้จริงและใช้บ่อยๆ สอดแทรกวัฒนธรรมบ้านเค้าให้ด้วย ไว้มีเวลาจะขอเรียนต่อคลาสต่อไปนะคะ :)

Tum · 11 ส.ค. 2023

เรียนกับคุณต๊อบมา 2 เดือน รู้สึกแฮปปี้มากเลยค่ะ สอนดีมาก เข้าใจง่าย ทำให้สนุกกับการเรียน ได้รับความรู้ครบถ้วนทั้งเนื้อหาในบทเรียนและเกร็ดความรู้ต่างๆ 💓💓 แนะนำเลยค่ะ

เตย · 10 ส.ค. 2023

I really like Kru Tob. He has a great personality - kind and calm. Most importantly he is very knowledgeable, able to explain and clarify complicated language points as well as make a relation within similar areas.
The class environment has always been good. He knows how to encourage student in class.
It is not one-way communication like sitting and lecturing. He always throws questions related to the studied topics to make sure student really understands. I just hope we can communicate in Chinese more in less complicated topic from time to time so I get more chance to practice my listening and speaking too 我希望我能跟他一起学下去!

พรีม · 9 ส.ค. 2023

มีเทคนิคให้จำได้ดีมากค่ะ ละก็ถามได้ทุกคำถามใจดีสุดๆๆๆ ใช้คำสอนให้เข้าใจเร็วมากขึ้นค่ะ 👍👍👍

ฟาร์ม · 25 ก.ค. 2023

เป็นการหาเหล่าซือที่ลุ้นมาก และเป็นโชคดีมากที่สนใจเหล่าซือต๊อบ ซึ่งลงทะเบียนเสร็จ เหล่าซือก็โทรทันที ณ ตอนนั้นเป็นการตัดสินใจแบบไม่ต้องคิดว่าจะเรียนกับเหล่าซือคนนี้ ซึ่งพอได้เรียนจริงๆ เหล่าซือสอนดีมาก เอาแบบตรงๆคือสอนเข้าใจมาก แทรกเนื้อหาสาระที่ดีให้ตลอด เกร็ดความรู้เยอะมากจริงๆ เรียนสนุกมากด้วย เวลา 1 ชม.ครึ่ง มันน้อยมากเลยนะ แปปเดียวจริงๆ เพราะเรียนสนุกแบบไม่ต้องดูเวลาเลย เหล่าซือใจเย็นมาก สงสัยอะไรถามได้ตลอด พร้อมตอบเราทุกเวลา ขอบคุณมากๆที่เต็มที่กับการสอนให้เรานะคะ รู้สึกดีใจที่เลือกไม่ผิด 👍🏻👏🏻😊 การเรียนภาษาจีนดูมีความรู้มากขึ้น ถ้าเรารู้สึกสนุกเวลาเรียน ซึ่งเหล่าซือก็มีส่วนในการเรียนนั้นๆด้วย
ขอบคุณเหล่าซือต๊อบมากๆเลยนะคะ ที่เต็มที่กับการสอนทุกครั้งที่มาสอน เต็มที่กับการหาข้อมูลมาให้เราทุกครั้ง และขอบคุณที่ตั้งชื่อให้ด้วยค่ะ 谢谢老师👍🏻我很高兴认识你☺️

supanuch saeoung · 15 ก.ค. 2023

คุณครูต็อบสอนดีมากๆเลยค่ะ มีความรับผิดชอบตรงต่อเวลา บรรยายกาศในการเรียนไม่เครียดเกินไป มีการแลกเปลี่ยนความรู้และวัฒนธรรมจีน และการเข้าใจในวัฒนธรรมจีนสามารถช่วยให้เรียนภาษาจีนได้ดีขึ้น มีการสอนที่เน้นการใช้ประโยค สำนวน และวลีที่ใช้บ่อย ทำให้การใช้ภาษาจีนเป็นธรรมชาติมากขึ้น ส่วนตัวเคยเรียนจีนมาบ้างแต่การได้มาเริ่มปูพื้นกับเหล่าซือต็อบใหม่ ช่วยให้มีความเข้าใจในตัวคำศัพท์ และ ไวยากรณ์ได้ดีขึ้นมากๆเลยค่ะ

🤍🐰

นกยูง · 22 มิ.ย. 2023

อยากเรียนกับพี่ต็อบมานานมาก พอได้เรียนแล้วสนุกมาก สอนตามระดับของผู้เรียน อยากรู้อะไร หรือสงสัยตรงไหนพี่ต็อบสอนเข้าใจง่ายมากๆ เอาไปใช้ได้จริง ถามย้ำถามซ้ำ ใครกลัวจำไม่ได้ หรือคิดว่าเรียนหน้าลืมหลังคือไม่ต้องห่วงเลย เรียนแล้วพี่ต็อบเก็บให้ทุกอัน ไม่มีลืมอันไหนแน่นอน เรียนไปเรื่อยๆจะรู้สึกว่าภาษาจีนสนุกขึ้นเยอะมาก เรียนง่าย สนุก ไม่ดุ รู้สึกเป็นเพื่อนติวเพื่อน เลยทำให้สบายใจ เรียนไม่เครียด รู้ศัพท์ใหม่ๆติดปากไปโดยไม่รู้ตัวแน่นอน
小的时候我觉得汉语太难,但我跟Tob哥学汉语,我觉得汉语太容易。🙏☺😊😄

น้ำตาล · 14 มิ.ย. 2023

P’Top น่ารักมากๆค่ะ เค้าแบบแนะนำเลย เพราะว่าเค้าเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าออกเสียงเท่าไหร่แต่พี่เขาใจเย็นมากๆแล้วก็เป็นกันเองสุดๆเลยฮะ เรียนแบบไม่เครียดสบายๆแต่ได้ประโยชน์จริงๆๆ
มีเสริมหลายๆอย่างเข้ามามากกว่าในบนเรียน อย่างเช่น คำหรือประโยคที่วัยรุ่นในปัจจุบันที่จีนเขาใช้กัน วัฒนธรรมต่างๆ ก็มีใส่เพิ่มให้ซึมซับระหว่างเรียน
รวมๆแล้วดีมากๆๆฮะ!!!

ดิว · 8 มิ.ย. 2023

มารีวิวคุณครูพี่ต๊อบค่า จากคนที่ไม่มีความรู้ด้านภาษาจีนมาก่อนพอได้มาเรียนกับคุณครูพี่ต๊อบรู้สึกว่า สอนเข้าใจง่าย สามารถจำและนำไปใช้ได้ตลอด มีการยกตัวอย่างให้เข้าใจว่าคำนี้ใช้แบบไหน สามารถนำไปปรับใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน มีการสอดแทรกความรู้รอบตัวเพิ่มเติมไปด้วย บรรยากาศการเรียนไม่อึดอัด เป็นกันเอง ไม่กดดัน ตอนนี้ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ประจำเรียบร้อยค่ะ ^___^

อุ๋งอิ๋ง · 22 พ.ค. 2023

เริ่มจากไม่มีพื้นฐานครูต็อบให้คำแนะนำดีมากๆครับ มีเทคนิคในการถ่ายทอดที่ดี บรรยากาศในคลาสก็เป็นกันเองครูสอนสนุกมากก แนะนำเลยครับ

โปเต้ · 13 พ.ค. 2023

ประทับใจมากครับ สอนดีมาก ข้อมูลแน่นมาก ยิ่งกว่าการพูดและฟังคือการเข้าใจ ว่าคำนี้มันมาจากอะไร ใช้ในรูปแบบไหน มีประโยคแทรกระหว่างศัพท์ทำให้เราสามารถนำไปใช้ได้จริง ตอนนี้เรียนมา 6-7 รอบแล้ว สามารถสื่อสาร ทักทายและเข้าใจได้ง่ายมาก อ่านออกเสียงถูกต้องเป็นกันเอง ไม่เกร็งเหมือนมีเพื่อนคอยมาสอน คอยแนะนำ ใครที่กำลังสนใจเรียนภาษาจีนผมแนะนำเลยครับ

ลีอา · 9 พ.ค. 2023

เรียนกับครูน้องต๊อบมาได้ 1 คลาส ขอแนะนำครับ สอนเข้าใจง่าย ไม่เครียด เป็นกันเอง พอเรียนแล้วรู้สึกว่าภาษาจีนดีขึ้น ใครสนใจเรียนภาษาจีน ขอแนะนำ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ครับ

บอส · 28 เม.ย. 2023

แวะมารีวิวค่า ❤ ใครหาที่เรียนภาษาจีน แนะนำที่นี่เลยค่า เหล่าชือสอนเข้าใจง่าย แนะนำเทคนิคที่ช่วยให้เรานำไปใช้ได้จริงๆ จำเป็นภาพ เข้าใจง่าย และจำไปตลอด เริ่มจาก 0 ก็ ไม่ต้องกังวลเลย เพราะเราก็เริ่มจาก 0เหมือนกัน 😅 แนะนำเลยค่า

น๊อต · 25 เม.ย. 2023

ขออนุญาตรีวิวให้เหล่าซือพี่ต็อบค้าบบ💯💯
เรียนกับพี่ต็อบมาระยะหนึ่งแล้วระดับภาษาจีนดีขึ้นชัดเจน พี่ต็อบจะมีเทคนิคบางอย่างที่ทำให้ภาษาจีนง่ายขึ้นมากๆ เน้นความเข้าใจในคำศัพท์แบบลึกซึ้ง ไวยากรณ์เอาโครงสร้างมาแยกให้เห็นภาพเน้นให้เขาใจโครงสร้างและเอาไปใช้ได้แบบง่ายๆเลย ภาษาที่ใช้สอนคือเข้าใจง่ายมาก ไม่ทฤษฎีเยอะเกิน เหมาะกับคนเข้าใจยากแน่นอน พี่ต็อบจะมีทิปเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับสำนวน,คำแสลงมาแบ่งปันเสมอซึ่งสามารถเอาไปปรับใช้ในชีวิตได้จริงได้ และมีความเป็นธรรมชาติ
ใครกำลังตัดสินใจเรียนภาษาจีนอยู่เราขอแนะนำเหล่าซือพี่ต็อบนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่า💖🤍

เก้า · 1 เม.ย. 2023

ลูกชายอายุ 9 ขวบ บอกว่ารู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้เรียนกับครูต็อบ เพราะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เป็นการเรียนที่สนุก เข้าใจง่าย จำคำในภาษาจีน และรูปประโยคได้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา น้องรอคอยที่จะถึงชั่วโมงเรียนทุกสัปดาห์

สำหรับคุณแม่ ชื่นชมในความใส่ใจของครูทั้งต่อการสอน และการติดตามหลังบทเรียนทุกครั้ง ครูตรงต่อเวลา และรับผิดชอบดีมาก ทำให้แม่รู้สึกสบายใจ และปล่อยให้ลูกเรียนกับครูตามลำพังได้ค่ะ ^^

จิ๊น · 17 มี.ค. 2023

เป็นการเรียนภาษาจีนที่สนุกไม่เครียดไม่กดดัน ไม่อึดอัดเลย เพราะคุณครูเข้าใจว่าเราเริ่มจากศูนย์ จริงๆ ต้องการเรียนเพราะอยากคุยอยากโต้ตอบอยากฟังคนจีนรู้เรื่อง คือถ้าไม่เข้าใจตรงไหนก็คือถามได้ตลอดค่ะ เเละยังมีเเทรกความรู้นอกเหนือตำราก็มีนะ คุยสนุก เป็นกันเอง ทำให้เรียนเเล้วสบายใจ ใจเย็นยิ่งกว่าน้ำเเข็ง คือบางอย่างตัวเราเองกลัวพูดผิด เเล้วจะเป็นอะไรไหม สรุป ครูก็คือทวนให้อีก คือดีมากกกกกกกก มี100 ดาวก็อยากให้เกินนนน 🙏🏻❤️😁

ยี่หวา (ID: YEWAH) · 3 มี.ค. 2023

ลูกชายชอบเรียนบาสเกตบอลกับครูต๊อบมากค่ะ
สอนดี รับผิดชอบในการสอนดี ให้คำแนะนำที่ดีค่ะ
ดูแลเด็กเป็นอย่างดี แจ้งพัฒนาการเรียนของลูกทุกสัปดาห์ แนะนำครูต๊อบคนนี้เลยค่ะ

พัฒน์สรณ์ · 12 ก.พ. 2023

เรียนภาษาจีน โดยเริ่มจากศูนย์ค่ะ ครูต๊อบสอนอย่างอดทน ทำให้ไม่กลัวความยาก และสนุกกับการเรียนค่ะ Best teacher especially for a beginner who is not good at learning languages like me. I am enjoying and look forward to every lesson!

วัลลิยา ชุ่มภิรมย์ · 23 ม.ค. 2023

ครูต็อบมีวิธีการนำเสนอเนื้อหาที่เข้าใจง่าย ให้ความเป็นกันเอง เรียนด้วยแล้วรู้สึกไม่เกร็ง ทำให้กล้าที่จะตอบ เวลามีคำถามสามารถถามได้คุณครูจะอธิบายจนกว่าจะเข้าใจ มีเกล็ดความรู้เกี่ยวกับคนจีนและประเทศจีน ที่มีประโยชน์และสามารถนำไปปรับใช้จริงได้ครับ👏🏻👏🏻

Ohm · 14 ม.ค. 2023

สอนเข้าใจ เข้าหัวไวมากค่ะ สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตจริงได้เลยในการสอนแค่ระดับต้น ดีมากค่า

Nadear · 12 ม.ค. 2023

ครูพี่ต็อบสอนดีมากกกก.ไก่ล้านตัวว เรามีปัญหาเรื่องfundamentalเรียนกับมหาลัยแล้วไม่เข้าใจเลยลงติวกับพี่ต็อบ ตัวเนื้อหาาคำศัพท์,ไวยากรณ์ พี่ต็อบยกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายมากๆ มีเปรียบเทียบประโยคตามหลักไวยากรณ์กับประโยคแสลงทำให้พูดจีนเป็นธรรมชาติมากขึ้น สิ่งที่ได้คือแฮปปี้มากๆ คุ้มค่า ใครตัดสินใจอยู่แนะนำเลยครับบ

ออกัส · 10 ม.ค. 2023

สอนเข้าใจง่าย และครูเป็นกันเองมากครับ เรียนไม่กี่ครั้งก็สามารถเอาไปใช้ได้ เหมาะสำหรับทุกวัย คุณครูใจดี และอัธยาศรัยดีมาก มีกิจกรรมให้ทำร่วมกันกับนักเรียนคนอื่นๆด้วย ถึงแม้จะเรียนแบบออนไลน์ คุณครูมีความตั้งใจมาก พูดคุยและสอบถามได้ตลอดเวลา และคุ้มค่ากับราคาที่ได้จ่ายไป ถ้าได้เรียนกับครู ต๊อบ คิดว่าสอบผ่าน HSK แน่นอน ^^

เก่ง · 7 ธ.ค. 2022

เรียนกับครูไม่เกร็งเลยค่ะครูเป็นกันเองมากอธิบายเข้าเข้าใจด้วยบางทีครูก็เล่าประสบการณ์ในการไปเรียนที่จีนทำให้ในการเรียนไม่น่าเบื่อเลยค่ะถ้าเราสงสัยครูเขาก็จะค่อยๆอธิบาย สอนดีม๊วกๆๆเลยค่ะ💯💯

มีนา · 5 ธ.ค. 2022

อาจารย์สอนเข้าใจไม่เกร็งเพราะอาจารย์เป็นกันเองมาก เวลามีข้อสงสัยก็สามารถถามได้ตลอดเลย มียกตัวอย่างระหว่างการสอนให้เข้าใจมากขึ้นด้วย เวลาเราตอบคำถามไม่ได้อาจารย์ก็ช่วยอธิบายด้วยความใจเย็นไม่กดดันให้เราตอบ เราไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถเรียนได้และทำให้มีคลังคำศัพท์ในหัวมากขึ้นค่ะ

น.ส.ศศิภา ธงวิลัย · 26 พ.ย. 2022

ดีค่ะ อาจารย์ความรู้เเน่นดี
มีข้อสงสัยอะไรอาจารย์สามารถตอบได้หมด

ไวยกรณ์หลักการอะไรก็คือเเน่นอยู่ค่ะ
อันนี้เลือกเรียนเพราะรีวิว ตอนอาจารย์โทรมาเลยตัดสินใจเรียนเลย
ตอนนี้ต่อคอสที่ 2 เเล้ว
ข้อดีคือ
เรามีพื้นฐานเเล้ว เพราะเคยเรียนตอนเด็ก
อาจารย์จะทำการประเมินความรู้เก่า เเล้วอุดรอยรั่วเดิม
ไม่จำเป็นต้องเรียนตั้งเเต่ต้น สามารถเเจ้งปรับการเรียนการสอนให้เข้ากับความต้องการของเราได้ เช่นใช้ในการทำงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นต้น

Sun · 16 พ.ย. 2022

เป็นการเรียนที่สนุกมากเนื้อหาที่เรียนสามารถใช้กับชีวิตประจำวันได้ตรงจุดและเข้าใจง่ายมากๆ เราคนนึงที่ไม่มีพื้นฐานเลยครูก็พยายามช่วยให้เข้าใจเร็วขึ้น ครูใจดีสอนดีมากและตอนเรียนก็ไม่อึดอัดครูคุยสนุกใจเย็นสุดๆ อยากให้ดาว100ดวงไปเลยค่ะ

นุช · 28 ต.ค. 2022

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่าเป็นเจ้าของกิจการปัจจุบันอายุ34ปีที่ต้องการติดต่อสื่อสารค้าขายกับคนจีนตั้งแต่เริ่มเรียนประทับใจในตัวครูมากๆเป็นการเรียนที่สนุกมากและเข้าใจง่ายมากๆเลยค่ะจากไม่มีพื้นฐานมาก่อน ตั้งแต่มาเรียนกับครู ครูก็หาวิธีช่วยให้เรียนแบบเข้าใจหลักการอ่านเขียนง่ายไม่อึดอัดทำให้เรากล้าพูดกล้าตอบกล้าที่จะสื่อสาร จากที่สัมผัสครูใช้หลักการสอนจากชีวิตจริงที่เราต้องเจอเข้ามาประยุกต์ให้เหมาะกับตัวเรา เป็นกันเองอีกอย่างครูไม่ดุ ครูน่ารักมาก มีความใจเย็นอันนี้ปลื้ม แนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่อยากจะเรียนภาษาจีนแบบเข้าใจง่ายไวมากกกกก ครูต็อบเท่านั้น
มีมากกว่า5ดาวมั้ยค่ะ100ดาวน้อยไปด้วยซ้ำสำหรับครู❤️🙏🏻

User · 24 ต.ค. 2022

อาจารย์สอนดีมากๆ เป็นกันเอง อธิบายได้เข้าใจ ทำให้สามารถเรียนและทำความเข้าใจภาษาจีนได้ง่ายๆ และสามารถลงลึกในสิ่งที่เราอยากรู้เพิ่มเติมได้ เอาใจใส่ผู้เรียน และที่สำคัญสร้างจังหวะโบ๊ะบ๊ะได้ตลอด ทำให้ผู้เรียนเกิดความสนุกสนาน ผ่อนคลายในการเรียน

ถ้ามี 100 ดาวได้ ก็จะให้ 100 ดาวไปเลยค่ะ
เยี่ยมมาก

เฟิร์น · 21 ต.ค. 2022

อาจารย์สอนละเอียดมากกก มีความเป็นกันเอง เราเป็นคนเข้าใจอะไรยากแต่อาจารย์ใจเย็น และจะมีวิธีการอธิบายพร้อมยกตัวอย่างให้เห็นภาพ อาจารย์ใช้คำที่เข้าใจง่าย ตรงไหนไม่เข้าใจสามารถถามได้ตลอด แนะนำอาจารย์ต็อบครับ คุ้มค่าและไม่ผิดหวังแน่นอน☺️☺️

บอส · 1 ต.ค. 2022

🌟🌟🌟🌟🌟
มาConfirmให้อีกเสียงว่าครูพี่ต็อบสอนดีจริงๆ ครูพี่ต็อบน่ารักมากกก ให้คำปรึกษาและแนะนำเราดีมากๆ อธิบายเนื้อหาละเอียดและถามกลับเพื่อMake sureว่าเราเข้าใจจริงๆ การเรียนการสอนเป็นกันเองยิงมุกโบ๊ะบ๊ะสุดด ในส่วนของเนื้อหา,คำศัพท์และGrammar พี่ต็อบจะมีเทคนิคต่างๆที่ทำให้ง่ายต่อการเรียนและยกตัวอย่างให้เห็นภาพชัดเจน ตรงนี้จะช่วยคนที่ไม่มีเวลาอ่านหนังสือได้เยอะเลยงับ 👏🏻👏🏻

อยากให้คนที่กำลังตัดสินใจอยู่มาลองเรียนกับพี่ต็อบดูค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน🫶🏻💕

พิพิม · 29 ก.ย. 2022

คุณครูมีความรู้ในเนื้อหาที่สอนดีมาก ตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ พยายามสอดแทรกรายละเอียดของบทสนทนาให้ระหว่างบทเรียน ตรวจการบ้านให้ละเอียด มีการเตรียมการเรียนการสอนมาอย่างดี เรียนแล้วไม่กดดัน ได้ทั้งฝึกพูดอ่านเขียน พยายาม encorage นักเรียนให้แต่งประโยค เป็นคลาสที่มีประโยชน์ คุ้มค่ามากค่ะ อยากกลับบ้านมาเรียนในทุกๆ วัน แนะนำเลยค่ะ

Mai · 22 ก.ย. 2022

สอนเข้าใจ นำไปใช้ได้ พี่เป็นกันเองมากครับ เดินทางมาสอนได้ถึงที่

ณัฐกานต์ · 8 ก.ย. 2022

เรียนดีมากเลยค่ะ เรียนไม่หลับ เข้าใจง่าย อาจาย์ใจเย็นเป็นอาจารย์คนแรกที่ทำให้เรารู้สึกเข้าใจภาษาจีนและสนุกที่จะเรียนต่อค่ะ มีเคล็ดลับให้จำง่าย ไม่ต้องกลัวว่าเรียนแล้วจะไม่ได้อะไร
แนะนำมากๆเลยค่ะ เรียนแล้วจะรู้สึกรักภาษาจีนค่ะ

นัท · 6 ก.ย. 2022

เคยเรียนจีนมาแต่จำผิดๆถูกๆ พี่ต๊อบปูพื้นให้ใหม่ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ช้าเร็วตรงไหนบอกพี่ได้ตลอดเวลา หรือสงสัยก็ถามตลอด เป็นคนที่ใจเย็นในการสอนมาก พยายามอธิบายจนกว่าเราจะเข้าใจ เรียนแล้วไม่เกร็ง สนุกมากคะ😊

แพร · 30 ส.ค. 2022

อาจารย์สอนเข้าใจง่าย รู้สึกไม่กดดันเรียนแล้วไม่เครียด ให้ความเป็นกันเองกับผู้เรียน ให้คำแนะนำต่างๆได้ดีมากๆ มีความสุขในการเรียนภาษาจีนกับอาจารย์มากๆครับ
你对我真好!

เจมส์ · 19 ส.ค. 2022

พี่ต็อบใจดีมากๆ สอนเทคนิคเยอะแยะมีประโยชน์มากก คุยด้วยสนุกไม่เกร็งเลย เป็นกันเองมากก ถ้ามีโอกาสจะกลับมาเรียนด้วยอีกแน่นอนค่ะสนุกมาก ใครอยากเล่นบาสเก่งๆหรืออยากเริ่มเล่นบาสมาเรียนดับพี่ต็อบได้เลย แนะนำมากๆๆ🥹🫶🫶🫶

ลอร่า · 16 ส.ค. 2022

ใครจะเรียนภาษาจีน แนะนำเหลาซือต๊อบเลยครับ สอนเข้าใจง่าย สอนสนุก มีเทคนิคการจำคำศัพย์ ถ้ามีอะไรถาม เหลาซือตอบให้ทุกอย่างเลยครับ ที่สำคัญ สอนเป็นกันเองมากครับ ไม่กดดัน คิดจะเรียนจีน ต้องมาที่เหลาซือต๊อบนะครับ😬

แจ็ค · 10 ส.ค. 2022

ขออนุญาตรีวิวให้คุณครูต็อบนะครับบ ให้มากกว่า5ดาว ขอให้100ดาวไปเลยครับ ฮ่าฮ่า

ครูต็อบใจดีและเป็นกันเองมากๆครับ ให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่องเลยย มีเทคนิคและวิธีการสอนที่ดีมากเลยครับ ใช้คำพ้องเสียงจีน-ไทยทำให้จำคำศัพท์ได้ง่ายขึ้นเยอะครับ ไม่ค่อยส่งการบ้านแต่ตั้งใจเรียนตลอดนะครับบ ว่าไม่ได้นะฮ่าฮ่าฮ่า

ฟีฟ่า · 4 ส.ค. 2022

เพื่อนแนะนำให้มาเรียนกับคุณครูต็อบ คุณครูใจดีและเป็นกันเองมากๆๆ อธิบายเนื้อหาชัดเจน มีแนวทางและเทคนิคช่วยให้จำศัพท์ ตรงไหนไม่เข้าใจคุณครูจะเอาจนเครียเลย เน้นยกตัวอย่างจนเข้าใจถึงศัพท์คำนั้นจริงๆ คุณครูจะมีเกร็ดความรู้ดีๆมาแทรกให้ตลอดคลาส (เล่นมุขโบ๊ะบ๊ะมากกก😂😂) รับรองว่าไม่น่าเบื่อแน่นอนฮับบ ให้คะแนน1,000/100ไปเลย👏🏻👏🏻

Teerat · 30 ก.ค. 2022

ครูพี่ต๊อบเป็นกันเองมากๆเลยค่ะ เรียนครั้งที่ 3 เริ่มจากติดลบก็พออ่านกับเขาได้ เข้าใจภาษาจีนขึ้น และได้ศัพท์เยอะมากค่ะ สอนสนุกมีเทคนิคการจำดีๆ จะเรียนต่ออีกแน่นอนค่ะ hànyǔ bú taì nán💖

Natlita · 27 ก.ค. 2022

เหล่าซือต็อบเป็นกันเองมากๆๆ ใจดีฉุดดด เวลาเรียนไม่กดดันักเรียน เราหัวช้าก็ไม่เร่ง เรียนแล้วไม่เครียด มีเทคนิคที่เข้าใจง่ายสามารถเอาไปประยุกต์ใช้ได้จริง ใครหาครูสอนจีนอยู่อยากแนะนำเหล่าซือพี่ต็อบเลยงับ ไม่ผิดหวังแน่นอน🦄💕

User · 21 ก.ค. 2022

老师ต๊อบ สอน很好👍 เป็นกันเองมากครับ โบ๊ะบ๊ะตลอดดติด
สอนดีมากๆค่ะเข้าใจง่ายแนะนำดีมั่กๆ

ice · 29 มิ.ย. 2022

สอนดีมั่กๆเลยค่า เป็นกันเองสุดๆ ได้ความรู้เต็มเปี่ยม 🫶🏻🫶🏻

ฟ้า · 23 มิ.ย. 2022

ครูต๊อบสอนดีมากครับ ใจดีมาก ไม่ดุเลย มีเทคนิคในการสอนดี ค่อยๆสอน คนหัวช้าก็สามารถเข้าใจได้ ใส่ใจนักเรียนดีมากครับ แนะนำเลยครับ👏🏻👏🏻👏🏻👍👍👍👍👍👍👍

บูม · 17 มิ.ย. 2022

เรียนสนุมากค่ะการเรียงคำการใช้ประโยคคำถาม-ตอบวิธีพูด ครูสอนเป็นกันเองมากไม่กดดันเลยอธิบายการใช้คำได้เข้าใจและชัดเจนสอนเข้าใจง่ายมากเลยค่ะ

เหว่ยซิน · 9 มิ.ย. 2022

老师ต็อบเป็นกันเองมากๆค่ะ เรากลัวการพูดภาษาจีนมากๆกลัวเรียงประโยคผิด แต่หลังจากได้เรียนกับ老师มาระยะหนึ่งภาษาจีนเราโอเคขึ้นมากๆเลยค่ะ 老师ต็อบจะมีเทคนิคในการเรียงประโยคที่ทำให้เราเข้าใจว่าทำไมต้องเรียงแบบนี้ ทำให้การเรียงประโยคง่ายขึ้นมากๆเลยค่ะ บรรยากาศในคลาสสนุกมากๆเลยงับ ใครมองหาครูสอนภาษาจีนตัวต่อตัว เราขอแนะนำ老师ต็อบเลยค่าไม่ผิดหวังแน่นอน💕💕

User · 4 มิ.ย. 2022

คุณครูสอนดีมากเลยค่ะ มีความเป็นกันเอง สำหรับเด็กที่จำศัพท์ไม่ค่อยได้แบบเรา คุณครูถือว่ามีความพยายามในการสอนมากให้เรานึกคำศัพท์ออก มี Trick ในการจำศัพท์

POP · 2 มิ.ย. 2022

คุณครูต็อบน่ารักมากเป็นกันเอง เรียนไม่เครียดไม่กดดัน บรรยากาศการเรียนการสอนสนุก คุณครูมีเทคนิคที่ดีมากกก ช่วยในเรื่องการจำศัพท์ได้เยอะเลยค่า

User · 27 พ.ค. 2022

คุณครูต็อบมีวิธีการสอนดีที่มากๆเลยค่ะ เอาใจใส่นักเรียนตลอด เวลาสงสัยอะไรถามได้ทุกอย่าง อธิบายให้เราเข้าใจถึงไวยากรณ์และคำศัพท์แต่ละคำการนำไปใช้ในโอกาสต่างๆ ทั้งแบบทางการและการพูดคุยทั่วไป คุณครูจะมีเทคนิคการช่วยจำที่ทำให้เราจำคำศัทพ์ได้ง่ายขึ้น บรรยากาศการเรียนเป็นกันเอง สนุกมากๆค่ะ ใครกำลังมองหาคุณครูสอนจีนตัวต่อตัว แนะนำคุณครูต็อบเลยค่ะน่ารักและใจดีมากกกค่า💕

น้ำหวาน · 10 พ.ค. 2022

คุณครูต็อบคือดีมากก สอนสนุกเป็นกันเองมากๆเลยค่ะ มีเทคนิคการสอนที่ดีมาก มีเกล็ดความรู้แทรกให้ตลอดทำให้บรรยากาศการเรียนไม่น่าเบื่อ สนุกมากๆเลยค่ะ ใครกำลังหาคุณครูสอนจีนแนะนำครูต็อบเลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน🥰

User · 6 พ.ค. 2022

อาจารย์เป็นคนน่ารักมากๆเลยสอนสนุกลุกนั่งสบาย เป็นกันเองมากๆคุยด้วยแล้วไม่เกร็งทำให้กล้าที่จะพูดมากกว่าเมื่อก่อน สอนดีจนอยากเรียนทุกวันเลยแต่ติดที่ไม่ว่าง จริงๆอยากให้สัก100ดาวไปเลยแต่ไม่มี00 จะให้1ก็จะน่ารักเกินไป5555 จะรออาจารย์ที่ท่าน้ำทุกวันเลยนะคะไว้เจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการนะคะ :)

BM · 24 เม.ย. 2022

เหล่าซือสอนดีมากๆ เทคนิคการสอนดีมาก ความรู้พื้นฐานแน่นครับ เรียนเดือนแรกสามารถอ่านพินอินได้แล้ว เป็นกันเอง บรรยากาศการเรียนการสอนสนุก มีความรู้ใหม่ๆแทรกให้เสมอ 100/100🌟🌟

สงกรานต์ · 7 เม.ย. 2022

ขอแนะนำครูสอนภาษาจีน 🌟 ครูต๊อบ🌟 จากที่ไม่คิดว่าตัวเองจะเรียนภาษาจีนได้ พอได้เรียนจากครูต๊อบทำให้การเรียนที่คิดว่ายากเป็นเรื่องที่ง่ายและเข้าใจง่าย ด้วยวิธีการสอนจากครูต๊อบ ความสนุกที่ได้เรียนทำให้ไม่เบื่อเลย เรียนสนุกมากๆๆ ขอบคุณครูต๊อบมากๆนะคะ 🥰👏🏻❤️

Sun · 6 เม.ย. 2022

เหล่าซือสอนดีมาก อธิบายเข้าใจง่าย มีเทคนิคการจำช่วยให้จำได้ง่ายขึ้น เป็นกันเอง สงสัยตรงไหนถามได้ตลอด คอยแทรกทริคเล็กๆน้อยๆในการเรียนเรียนให้ มีฝึกให้พูดคุยโต้ตอบกันด้วย ทำให้เข้าใจและมั่นใจมากขึ้น

ข้าวฟ่าง · 8 ก.พ. 2022

เหล่าซือสอนดีมากเลยค่ะเข้าใจมากๆตรงไหนไม่เข้าใจก็ถามได้ตลอดเลยเเล้วเวลาพูดคำไหนผิดก็คอยเเก้ให้เสมอเรียนกับเหล่าซือคือสนุกมากๆเป็นกันเองมากๆเลยค่ะ 👍🏼😻

วรรณษา · 15 ม.ค. 2022

เลือกเรียนกับครูต๊อบเพราะมาอ่านรีวิว สอนดีจริงๆจนต้องกลับมารีวิวให้ค่ะ มีเทคนิคในการสอนให้สามารถจำและเข้าใจได้ง่าย อธิบายและยกตัวอย่างให้เราเห็นภาพได้ชัดเจน จากที่คิดว่าภาษาจีนยากกลายเป็นเรียนแล้วสนุกมากๆค่ะ ให้คะแนนเกิน100ได้ตรงไหนค่ะ 😁☺️👍🏼

แจ้ว · 23 พ.ย. 2021

เรียนภาษาจีนกับครูต๊อบ คือ ดีมากกก... ครูใจเย็น สอนเป็นกันเอง ไม่สอนเร็วจนเกินไป มีเกร็ดความรู้สอดแทรกเข้ามาระหว่างเรียนทำให้เข้าใจถึงภาษามากขึ้น และที่สำคัญคือ เรียนจีนกับครูต๊อบ สามารถเอาไปใช้ได้จริง พูดสนทนาโต้ตอบกันได้ เริสสุดๆๆ 😊😊

User · 6 พ.ย. 2021

เรียนภาษาจีนมาหลายที่ ครูต๊อบคือที่สุดจริง ๆ ค่ะ สอนเข้าใจง่าย เอาไปใช้ได้จริงค่ะ แนะนำครูคนนี้ไม่ผิดหวัง มีเทคนิคมากมาย สบาย ๆ เป็นกันเองมากค่ะ ดีมากจนต้องมารีวิวให้เลย 👌🙏

User · 4 พ.ย. 2021

ครูต๊อบเป็นกันเองและใจเย็นมากค่ะ จากที่ไม่มีพื้นฐานเลย ตอนนี้เริ่มจับคำและเข้าใจได้ในเวลาไม่ถึงเดือนโดยที่ไม่ต้องจำเยอะเลย เน้นเข้าใจและนำไปใช้ คุณครูก็เก่งมากกก สามารถยกตัวอย่างให้เข้าใจได้ง่ายและใช้ได้จริง ใครที่ยังลังเลแนะนำครูต๊อบเลยค่าาา สอนดีที่สุดดดด 😊

Fain · 25 ต.ค. 2021

พี่ต็อบสอนเข้าใจง่ายมากเรียนรู้เร็วมีทริคให้จำคำศัพท์ได้เยอะและเร็วใจดีสอนสนุกเป็นกันเองไม่เครียดผ่อนคลายเรียนแค่ไม่กี่บทก็สามารถพูดคุยได้แล้วค่าา😊

หมิว · 11 ต.ค. 2021

แวะมารีวิวให้คุณครูค่าา คุณครูต็อบสอนดีมากๆเลยค่ะ อธิบายถึงให้เข้าใจถึงความหมายและที่มาของคำต่างๆอย่างชัดเจน เรียนด้วยแล้วไม่เครียดเลยค่ะ​

ต้อย · 27 ก.ย. 2021

เรียนสนุกมากค่ะ
老师 สอนเข้าใจง่ายมากค่ะ

m · 7 ก.ย. 2021

อาจารย์ต๊อบนำเรื่องราวของตนเองและสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องกับตัวผู้เรียนนำมาถ่ายทอดสอดแทรกกับเนื้อหาหลักทำให้ผู้เรียนสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการเรียนหรือการทำงานได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจารย์มีเทคนิคการเรียนการสอนที่ดีมากๆครับ ทำให้เข้าใจง่ายขึ้น ไม่มีเบื่อเลยครับ อาจารย์คอยตอบคำถามหรือคำศัพท์ที่เราอยากรู้ทั้งเกี่ยวกับเนื้อหาและนอกเหนือจากเนื้อหาด้วยความเต็มใจ ผมเห็นถึงความตั้งใจเต็ม100ของอาจารย์ต๊อบที่จะทำให้นักเรียนทุกคนรักในการเรียนภาษาจีนครับ hěn bàng 很棒

ดล · 18 ก.ค. 2021

พี่ต๊อบสอนดีและเป็นกันเองมาก สามารถสอนให้เข้าใจได้ง่ายๆอย่างมีหลักการ และสามารถเล่าถึงที่มาของคำศัพท์ต่างๆซึ่งมีความน่าสนใจทำให้การเรียนไม่น่าเบื่อ

ธาวัน · 21 มิ.ย. 2021

เรียนสนุกมาก ไม่เครียด ทำให้รู้สึกว่าภาษาจีนไม่ได้ยากอย่างที่คิด

ป่าน · 21 มิ.ย. 2021

เวรี่กู๊ดดดด พี่ต๊อบโบ๊ะบ๊ะมาก👍🏻 很好

ปาล์ม · 21 มิ.ย. 2021

อาจารย์น่ารักมากๆค่ะ เป็นกันเองมาก สอนให้พูดและรู้แกรมม่าถูกวิธี มีทริคในการจำมาแบ่งปันกันตลอดเลยค่ะ 🥰🙏🏻👏🏻

พลอย · 19 มิ.ย. 2021

เหล่าซือน่ารักใจดีมากๆค่ะ สอนเข้าใจได้ง่ายมากๆ เรียนด้วยแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เข้าใจอะไรสามารถถามได้ตลอด โดยส่วนตัวไม่มีพื้นฐานมาก่อนเลย พอมาเรียนแล้วรู้สึกสนุก และไม่ยากอย่างที่คิดเลยค่ะ เอาไปเต็ม 10 ไม่หักค่า 👏🏻👏🏻

Aum❤️ · 17 มิ.ย. 2021

คุณครูสอนสนุกมากๆค่ะ เป็นกันเองมากๆเลย เรามาเรียนทั้งๆที่ไม่มีพื้นฐานภาษาจีนมาก่อนแต่รู้สึกไม่กดดันเลยค่ะ

นิ่ม · 13 มิ.ย. 2021

คุณครูเป็นกันเองมากๆครับ สอนจนกว่าจะเข้าใจและเน้นในจุดที่เรายังไม่เข้าใจให้เข้าใจได้100%เป็นการสอนที่เน้นที่ประสิทธิภาพของผู้เรียนเป็นหลักเห็นภาพง่ายและมีเทคนิคที่เข้าใจง่ายดีครับ ตรงไหนยังไม่แม่นไม่เข้าใจก็สามารถที่จะให้คุณครูเน้นจนกว่าเราจะเข้าใจได้ครับ ส่วนเรื่องการพูดคุยความเป็นกันเองเป็นส่วนที่ดีมากๆ และคุณครูยังให้คำปรึกษาต่างๆในข้อที่เราสงสัยหรือต้องการถาม ให้เข้าใจมากยิ่งขึ้นครับ 谢谢ครับ.

นนท์ · 10 มิ.ย. 2021

สอนดีมากๆครับ เป็นกันเองมากครับ ช่วยเพิ่มเทคนิคต่างๆให้สามารถจำคำศัพท์ได้เร็วขึ้น สอนแต่งประโยค เรียงประโยค เวลาพูดผิดตรงไหน น้องต็อป จะแก้ให้เราตลอด ทำให้เรากล้าพูดแบบไม่เขินอาย

อภิวัฒน์ · 7 มิ.ย. 2021

เรียนกับพี่ตอบสนุกมากค่ะประโยคไหนไม่เข้าใจพี่ต๊อบอธิบายชัดหมดเลยค่ะ แถมยังมีทริคการจำง่ายๆอีกด้วย(เรียนไปด้วยหัวเราะไปด้วย) เวลาเรียนสนุกมากๆมองอีกทีเวลาผ่านไปเร็วมากค่ะแถมยังได้ความรู้เพี้ยบเลย ทำให้เรายิ่งชอบภาษาจีนมากขึ้นไปอีก พี่ต๊อบใจดี ใจเย็นมากค่ะเวลาสอน อยากเน้นอะไรตรงไหนบอกพี่ต๊อบ พี่ต๊อบเน้นให้หมดเลยค่ะ ขอบคุณมากๆค้าบ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

เบล · 22 พ.ค. 2021

คุณครูสอนดีมากค่ะ ให้ความเป็นกันเอง สอนเข้าใจง่าย อธิบายชัดเจนยกตัวอย่างเห็นภาพ ประทับใจเรื่องความตรงเวลาของคุณครูค่ะ👍
很好玩😄

ส้ม · 18 พ.ค. 2021

ครูใจดีมากเลยค่ะ เป็นกันเองมากเรียนวันแรกอาจเกร็งๆ พอวันที่2ก็เหมือนรู้จักกันมากนาน555 สอนเข้าใจดีนะคะใช้เวลาเเค่แป๊บเดียวเอง❤️

มิ้น · 1 พ.ค. 2021

สอนเข้าใจง่าย เรื่องไหนที่เราไม่ค่อยเข้าใจก็จะเน้นตรงจุดนั้นเป็นจุดๆไปทำให้เรามีความใจเพิ่มมากขึ้น

บูม · 23 เม.ย. 2021

ยอดเยี่ยมสุดๆไปเลยค่ะ เหล่าซือยกตัวอย่างให้เข้าใจง่าย มีการบ้านให้ทำเพื่อทบทวนบทเรียน (แต่ไม่ได้ทำ เหล่าซือก็ไม่โกรธ 555555) ตอบไลน์ไวมากกกก ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องอื่นๆ สามารถพูดคุยด้วยได้ในทุกๆเรื่อง ให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่ดีค่ะ โดยเฉาะเรื่องหนังใน netflix เป็นการแลกเปลี่ยนทัศนคติท้ายคาบค่ะ :] ถ้ามี 100 ดาวพี่จะกดให้ 120 เล้ยยยยย ^^

ออมแอม · 20 เม.ย. 2021

ครูต๊อบสอนดีมากคะ ใจเย็นกับลูกศิษย์มาก พยายามหายกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายขึ้น เน้นความเข้าใจของผู้เรียนเป็นหลัก ค่อยเป็นค่อยไป ใครกำลังมองหาครูเรียนภาษาจีน แนะนำเลยคะ

โรส · 6 เม.ย. 2021

ครูมีประสบการณ์มาก มีทักษะเก่ง และยกตัวอย่างที่ทำให้เข้าใจง่าย รู้สึกว่าคุ้มมากที่เรีนนกับครู

Eddy · 3 เม.ย. 2021

เรียนกับคุณครูต็อบมาได้สองเดือนครับ เริ่มจากไม่มีพื้นฐาน ผ่านไปสองเดือนคุณครูแนะนำให้ลองสอบHSK ผลสอบคือดีมาก 200/200 เลย คุณครูใจดี มีเทคนิคการสอนที่ไม่น่าเบื่อ บรรยากาศการเรียนการสอนสนุกมากครับ แนะนำคุณครูต็อบเลยครับ

โอมมี่ · 21 มี.ค. 2021

สอนดีมากๆค่ะ อธิบายให้เห็นภาพเข้าใจง่าย เน้นสอนให้เข้าใจไม่ต้องจำ เป็นกันเองสุดๆๆ

mint · 3 ก.พ. 2021

เรียนภาษาจีนกับครูต๊อบมาสามอาทิตย์แล้ว ครูใจเย็น ค่อย ๆ สอนผู้สูงวัย อธิบายอย่างละเอียด ไม่หงุดหงิดกับความก้าวหน้าอย่างช้า ๆ ของลูกศิษย์ ยินดีที่จะทบทวนให้หรืออธิบายเพิ่มเติมเมื่อลูกศิษย์ยังมีข้อข้องใจเสมอ ไม่เร่งเร้าเมื่อลูกศิษย์ยังไม่พร้อม ขอแนะนำครูต๊อบเลยค่ะ โดยเฉพาะกับนักเรียนที่อยากเริ่มเรียนภาษาจีนและนักเรียนสูงวัยอย่างดิฉัน

หนึ่ง · 30 ม.ค. 2021

คุณครูสอนดีมากๆค่ะ สอนเข้าใจง่าย ยกตัวอย่างให้ตลอดค่ะ คุณครูจะคอยทบทวนสิ่งที่เคยสอนผ่านมาอยู่เสมอค่ะ ส่วนตัวแล้วไม่เคยเรียนภาษาจีนมาก่อน พอได้มาเรียนกับครูต๊อบแล้วรู้สึกว่าภาษาจีนไม่ยากเลยค่ะ ครูมีเทคนิคการสอนที่ดีมากๆค่า แนะนำเลยค่ะ

นิ้ง · 8 ม.ค. 2021

เริ่มเรียนตัวต่อตัวกลับเหล่าซือต็อบมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ประทับใจมากเลยครับ เหล่าซือมีเทคนิคการสอนที่ดีมากๆ และยังมีเกล็ดความรู้ต่างๆที่น่าสนใจให้ตลอดด้วยครับ ใครกำลังมองหาที่เรียนภาษาจีนในราคากันเอง บรรยากาศการเรียนแบบกันเอง แนะนำเหล่าซือต็อบเลยครับ☺️

ฟลุ๊ค · 30 ธ.ค. 2020

เหล่าซือสอนดีมากๆครับ บรรยากาศเป็นกันเอง เข้าใจนักเรียน มีเทคนิคที่ดีสอนเข้าใจง่ายครับ

พีพี · 26 ธ.ค. 2020

เหล่าซืออธิบายความเป็นมาและมีตัวอย่างให้เห็นภาพชัดเจน ทำให้เข้าใจง่ายและจำศัพท์ได้ดีค่ะ บรรยากาศการเรียนก็สนุกมากๆเลยค่ะ👍👍👍

Bas · 22 ธ.ค. 2020

เหล่าซือสอนดีมากค่ะ เข้าใจง่าย เป็นกันเองสุดๆค่ะ และให้ความรู้ต่างๆเกี่ยวกับประเทศจีนและวัฒนธรรมของจีนด้วยค่ะ

หมิงหมิง · 20 ธ.ค. 2020

ครูต๊อบสอนดีมากครับ สอนเทคนิคในการจำต่างๆทำให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น เรียนแบบไม่เกรงเลย สอบถามได้ทุกเรื่อง 👍🏻👍🏻

Peera_boy · 16 ธ.ค. 2020

สอนดีมากค่ะ เข้าใจง่ายแบบรวดเร็ว มีเวลาได้สนทนากับอาจารย์ด้วย

จินจิน · 7 ธ.ค. 2020

คุณครูสอนเป็นกันเอง เข้ากับเด็กได้ดีมากๆครับ เด็กๆชอบมากครับ

อุดม · 4 ธ.ค. 2020

เราเรียนภาษาจีนมาหลายที่ แต่ก็ยังพูดไม่ได้จนเกือบถอดใจไปแล้ว แต่พอได้มาเรียนกับเหล่าซือต็อบ 1 เดือน ต้องบอกว่าดีมากๆเลยค่ะ เหล่าซือเป็นกันเองและใจเย็นมากไม่เร่งเราเลย ทั้งๆที่เราหัวค่อนข้างช้า แต่เหล่าซือให้กำลังใจเราตลอดเลย เหล่าซือมีเทคนิคการสอนทดีมากเลยค่ะ ใครกำลังหาที่เรียนภาษาจีนบอกเลยว่าไม่ผิดหวังค่ะคุ้มค่ามากๆ เหล่าซือสอนไม่น่าเบื่อมีเกร็ดความรู้ต่างๆเกี่ยวกับประเทศจีนที่มีแทรกให้ตลอดเลย

ให้10ดาวเลยค่ะ

มายด์ · 3 ธ.ค. 2020

เยี่ยมมากครับ

กึ้ง · 15 พ.ย. 2020

เหล่าชือใจดีมากๆ สอนแบบใจเย็นมากๆเลย เข้าใจนักเรียนที่ไม่ค่อยมีเวลาทบทวนด้วยค่าา :)

NIM · 20 ต.ค. 2020

คุณครูใจเย็นสอนดีมากค่ะ แถมสอนละเอียดมาก อีกทั้งยังมีวิธีการสอนที่ทำให้เข้าใจง่าย แนะนำใครที่อยากเริ่มเรียนให้ลองมาสมัครนะคะ

Preaw · 19 ต.ค. 2020

คุณครูสอนดีมากๆเลยค่ะ มีเทคนิคการจำที่ง่ายต่อการจำค่า

บีบี · 2 ส.ค. 2020
ต้น · 1 ส.ค. 2020
ไอซ์ · 29 ก.ค. 2020

ครูต๊อบสอนดีแล้วก็เป็นกันเองมากๆๆค่ะ เรียนวิชาภาษาจีนแต่ได้เพิ่มเติมหลายเรื่องเยอะมาก ไม่ต้องกลัวเบื่อ👍🏻👍🏻

แอนนี่ · 14 ก.ค. 2020

ครูน่ารักมากค่ะ เฟรนลี่เป็นกันเอง สอนสนุก ไม่เครียดด้วยค่ะ ให้คำปรึกษาและคำแนะนำได้ดีเลยค่ะ😁😁

น้ำฝน · 9 มิ.ย. 2020

สนุกมากๆค่ะ สอนเข้าใจง่าย ได้ความรู้เยอะ

เป๋า · 25 พ.ค. 2020

เหล่าซือเก่ง ใจดีเป็นกันเองมากกกกๆ สอนรายละเอียดต่างๆครบถ้วน มีเกล็ดความรู้ที่น่าสนใจแทรกให้ตลอด ทำให้ความคิดที่ว่าภาษาจีนยากมากเป็นง่ายไปเลยค่าา

หนูเล็ก · 23 พ.ค. 2020
หมิง · 23 พ.ค. 2020
นุช · 12 พ.ค. 2020

เหล่าซือสอนเป็นกันเองดีค่ะ ไม่วิชาการมากไป สอนเข้าใจง่าย เหมาะแก่คนเริ่มต้นและกลัวภาษาจีนเลยน่ะจ้าวววว😊😊

นัทค่ะ · 21 เม.ย. 2020

เหล่าซือต๊อบสอนดีมากค่ะ เข้าใจง่าย ใจดีด้วย 🥰

เม · 12 ก.พ. 2020

อาจารย์สอนดี เป็นกันเอง ช่วยเหลือดีมากๆๆๆๆ

Pongsuda · 25 ม.ค. 2020

ครูเขาให้คำแนะนำดีมากๆคับ
ใจดีมากคับ

หมูตุ๋น · 23 ธ.ค. 2019

ส่วนตัวไม่มีพื้นฐานเลย เหล่าซือสอนเข้าใจง่ายค่ะ

ตู่ · 19 พ.ย. 2019

เด็กๆเรียนกับครูแล้วสนุกค่ะ

พี่แหม่ม แม่น้องภัทร น้องภณ · 16 ก.ย. 2019

คุณครูสอนสนุกไม่เบื่อใจกว้างน่ารัก

เหมียว · 10 ก.ย. 2019

สอบเป็นกันเองดี เข้าใจง่าย สอนสุกดี

อาย · 7 ก.ย. 2019

น่ารัก อธิบายเข้าใจง่าย

กรรณิการ์ · 5 ก.ย. 2019

สอนดี เข้าใจง่ายด้วยค่ะ

Bam · 20 ส.ค. 2019
ปาน · 27 ก.ค. 2019

คุณครูน่ารักมากคะเรียนทางโทรศัพท์ นึกว่าจะยาก แต่เข้าใจง่ายคะ

ดาว · 22 ก.ค. 2019

ครู ต๊อบ ใจเย็นในการสอน แล้ว make sure ว่าเรา เข้าใจ ในสิ่งที่ครูสอนไป 👍🏻

เนย่า · 18 ก.ค. 2019
เป็นต์หนึ่ง · 7 พ.ค. 2019

ดีค่ะ คุณครูสอนดีมากค่ะ

อัมพิกา เชียงวงค์ · 28 ต.ค. 2018

น้องชอบ เรียนสนุก ครูใจดีครับ

เต๊าะ · 13 พ.ค. 2018

ครูสอนได้ดีมากครับ แนะนำเทคนิคต่างๆและอธิบายชัดเจน

ดม · 22 เม.ย. 2018

Many fun activities and good drills friendly environments.

เอ · 31 มี.ค. 2018

เข้าใจคงามรู้สึกของนักเรียนดีมากครับ

Folk · 26 มี.ค. 2018

รายละเอียดเยอะ เข้าใจง่าย ไม่ครียด สนุกคะ

หนิง · 18 มี.ค. 2018

ให้คำแนะนำดีมากครับ

Wen เหวิน · 7 มี.ค. 2018

คุณต๊อบสอนเข้าใจง่าย ชอบทำให้นักเรียนไม่เครียดหรือบ้างอาจจะเครียดกว่าเดิมเพราะครูแกเล่นมุข แต่โดยรวมครูแกสอนดีค่ะ

ตุ้ยตุ้ย · 25 ก.พ. 2018

ครูต๊อบสอนดีมากค่ะ

นานิ · 11 ม.ค. 2018

ครูให้คำแนะนำดีมากคะ

พี่นุ๊ก · 19 พ.ย. 2017

ติดตามให้คำแนะนำที่ตรงกับความต้องการ

ปาน · 14 ต.ค. 2017