สวัสดีครับ นายพลวัต วงษ์ทรัพย์เจริญครับ ชื่อเล่น กั๊มป์ครับผม มีความสนใจในวัฒนธรรมญี่ปุ่น ครับ เช่น เพลง การ์ตูน อาหาร แหล่งท่องเที่ยว สาว ๆ เอ๊ย ไม่ใช่ 555 เป็นคน ๆ หนึ่งที่เริ่มเรียนภาษาญี่ปุ่นเพราะชอบญี่ปุ่นมาตั้งแต่เด็ก พอเรียนมาได้ถึงระดับหนึ่งแล้วเราก็รู้สึกว่าอยากเอาสิ่งที่เราได้เจอได้พบเกี่ยวกับญี่ปุ่นมาสอนและบอกให้คนอื่นได้รู้ว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ไม่ธรรมดาเลยโดยเฉพาะด้านวัฒนธรรมบุคลิคภาพของชาวญี่ปุ่น ความเป็นระเบียบความเอาจริงเอาจังในการทำงาน ตอนนี้สามารถชิงสอบวัดระดับ N3 มาได้แล้วเลยมีความมั่นใจในการสอนระดับหนึ่ง ตั้งใจจะทำให้นักเรียนสามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นในระดับคุยโต้ตอบในชีวิตประจำวันได้ครับ

สอนออนไลน์ คลองหลวง คันนายาว จตุจักร ดอนเมือง ดินแดง บางกะปิ บางซื่อ บางพลัด บางเขน บึงกุ่ม ปทุมธานี ปากเกร็ด พญาไท มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รังสิต ราชเทวี ลาดพร้าว ลำลูกกา วังทองหลาง สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ติดต่อมา1ครั้ง
พอทางผปค.ขอดูบัตรประจำตัวนักศึกษาก็หายไปเลยครับไม่ติดต่อมาอีก

เบิร์ด · 12 พ.ค. 2019
อาร์ต · 21 ส.ค. 2018
แหม่ม · 30 มิ.ย. 2018

อันดับแรกต้องขอบคุณมากๆๆเลยครับ ที่มีใจเอื้อเฟื้อและความเป็นครูขนาดนี้ ถ้าโค้ชฟิล์มไม่ทักมา ผมก็คงไม่มีหวังในการสร้าง Sixpack ให้ตัวเอง ผมสัมผัสความจริงใจของผู้สอนคนนี้ได้ตั้งแต่วันแรกที่โค้ชทักมาทั้งๆที่เรายังไม่เคยเจอกัน ขอบคุณ Bestkruที่ทำให้ผมมีความหวังในการพัฒนาตัวเองให้สำเร็จ โค้ชไม่ใช่แค่เทรนเนอร์ และโค้ชคือเพื่อนและพี่น้องของผมครับ ขอบคุณโค้ชฟิล์มมากครับ :)

เต็ม · 11 ส.ค. 2017

มีความตั้งใจต้องการให้ลูกศิษย์มีความรู้อย่างถูกต้องในภาษาญี่ปุ่นพร้อมยินดีกับผู้รู้น้อยให้เกิดการพัฒนาในการใช้ภาษาขั้นสูงอย่างต่อเนื่อง

ต๊ะ · 31 ก.ค. 2017