สวัสดีครับ ขอแนะนำตัวเองหน่อยนะครับ
ชื่อ พี่นั้ม นะครับ ปัจจุบันอายุ 23 ปี พูดได้ 3 ภาษา Native Thai, Native English and Moderate Chinese
ทำงานเป็นเลขา ให้กับบริษัทอเมริกา ประจำอยู่ที่ไทย (พึ่งเริ่มงาน เนื่องจากพึ่งกลับไทยมา)

ประวัติผู้สอน
ผมเรียนต่างประเทศตั้งแต่ ป6 ถึง ม4 ที่อินเดีย ที่ Cathedral High School ภายใต้ความดูแลของ University of Cambridge พอจบจากอินเดีย ได้มาศึกษาต่อที่ Thai Sikh International School สอบ IGCSE GPA 3.78 เทียบเท่าได้ ม6 ครับ หลังจากนั้นเข้าเรียน Mae Fah Luang University ที่จังหวัดเชียงราย เรียนบริหารธุรกิจ GPA 3.79

ประสบการณ์ต่างประเทศ
ระหว่างศึกษาในช่วงมหาวิทยาลัย มีการ Exchange ไปเรียนและทำงานเป็นที่ปรึกษาที่ FHS St. Gallen, University of Applied Science, Switzerland ระยะเวลา 5 เดือน
หลังจากจบการศึกษาที่มหาวิทยาลัย ได้ไปศึกษาเรียนภาษาจีนต่อและทำงานเกี่ยวกับการขนส่งที่เมือง Ningbo, China ระยะเวลารวม 2 ปี โดยส่วนตัว ผมเป็นคนที่ได้คลุกคลีกับภาษาและวัฒนธรรมมากตั้งแต่เด็ก และมีเพื่อนต่างชาติเยอะมากๆครับ ทั้งในยุโรป อเมริกา และเอเชีย

ประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษ
เคยมีประสบการณ์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยช่วงปี 3-4 สอนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ภาษาอังกฤษ

ประกาศนียบัตร (เพิ่มเติม)
TOEIC 905 กรกฎาคม 2018

เหตุผลที่สอน
ผมชอบการสอนเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และในอนาคต อาจมีการเปิดเป็นสถาบัน ก่อตั้งร่วมกับเพื่อนต่างชาติ
ผมมีเทคนิคการสอนที่แตกต่างจากสถาบันทั่วไป เช่น การเริ่มต้นสอนภาษาอังกฤษ ไม่ได้เริ่มจากหลักแกรมม่า แต่เริ่มจากการสนทนา วิธีสอนตามหลักสูตรแบบผม จะเน้นการพูดและฝึกท่องคำศัพท์ ผมมีเอกสารประกอบการสอนให้ครับ
ระยะเวลาสอน ขึ้นอยู่กับความสามารถของเด็กๆแต่ละคน สิ่งที่สำคัญที่สุดของการเรียน คือความชอบในเนื้อหาการเรียนครับ

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองเตย คันนายาว จตุจักร จอมทอง ดินแดง ดุสิต ทุ่งครุ ธนบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางพลัด บางพลี บางรัก บางเขน บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระประแดง พระสมุทรเจดีย์ พระโขนง ภาษีเจริญ มีนบุรี ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว