Hello everyone
สวัสดีค่ะ ชื่อพลอยนะคะ จบจากคณะเทคนิคการแพทย์ สาขากิจกรรมบำบัดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปัจจุบันทำงานด้านการบำบัดเด็กพิเศษ ที่ Grace International School ค่ะ :)

มีประสบการณ์สอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ ได้ทุนแลกเปลี่ยนของมหาวิทยาลัยที่ประเทศมาเลเซีย
ประสบการณ์ครูอาสาที่ประเทศไต้หวัน และได้ทุนของคณะเทคนิคการแพทย์ไปแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นค่ะ (แต่ดันมาชนช่วงโควิด เลยไม่ได้ไปเลยค่ะ เสียดายมาก T_T)

ปล.เห็นแต่ละประเทศเหมือนไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษใช่มั้ยล่ะคะ แต่จริงๆแล้วไปด้วยหลักสูตร International ใช้ภาษาอังกฤษล้วนๆเลยค่า ^__^

สำหรับใครที่อยากติวฟิตเกรดภาษาอังกฤษ ติวสอบเข้า สัมภาษณ์งาน หรืออยากฝึกพูดภาษาอังกฤษ มาฝึกด้วยกันได้นะคะ พร้อมช่วยค่า สอนได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลย

หากทางพ่อแม่ผู้ปกครองมองหาครูสอนพิเศษสำหรับเด็ก ทางพลอยเองจบด้านที่เกี่ยวกับเด็กมาโดยตรง จะเข้าใจธรรมชาติการเรียนรู้ของเด็ก ในการสอนจะมีกิจกรรมสนุกๆ ให้น้องๆได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านการเล่นเกม ดนตรี และศิลปะ ให้เด็กได้เรียนรู้อย่างเป็นธรรมชาติ ค่อยเป็นค่อยไป และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันค่ะ

ติวเตอร์เองก็เคยไม่เก่งมาก่อน ก็กัดฟันสู้จนภาษาอังกฤษดีขึ้น เลยจะเข้าใจคนที่อ่อนภาษาและพร้อมจะสอนตั้งแต่ปูพื้นฐาน จนเทคนิคการทำข้อสอบ ทั้งสอบเข้าทำงาน และสอบเข้าเรียนต่อค่ะ :)

(สามารถเรียนได้ตามบ้านนักเรียน รับสอนบริเวณตัวเมืองเชียงใหม่ สามารถไปได้ที่ย่านหางดง-มช.-สวนดอก หรือนัดสถานที่สอนตามสะดวกค่ะ :))

ราคาค่าเรียน

ภาษาอังกฤษมัธยมต้น250 บาท ต่อชั่วโมง

สอนการจำแกรมม่าง่ายๆ สามารถใช้ได้จริง และเทคนิคการทำข้อสอบ พัฒนาภาษาอังกฤษสำหรับเด็กมัธยมอย่างรอบด้าน

ภาษาอังกฤษสำหรับการสัมภาษณ์งาน300 บาท ต่อชั่วโมง

เทคนิคการฟัง การตอบคำถามภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์อย่างไรให้ได้งาน พูดอย่างไรให้ได้งาน

ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก 350 บาท ต่อชั่วโมง

เรียนภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น ร้องเพลง เต้น เล่นเกม ศิลปะ เน้นให้เด็กมีส่วนร่วม ฝึกการใช้คำศัพท์ในชีวิตจริง เสริมสร้างความกล้าแสดงออกและความคิดสร้างสรรค์ (เรียนตั้งแต่2คนขึ้นไป มีส่วนลดค่ะ)

สอนออนไลน์ เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว