สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อครูโรจน์นะครับ มาทำความรู้กันคร่าวๆกันก่อนเนอะ

- ผมพึ่งเริ่มเรียนจีนหลังจากเรียนจบตรีได้ไม่นาน จากไม่มีพื้นอะไรเลย ใช้ระยะเวลา 1 ปี ไปศึกษาที่ปักกิ่ง @北京语言大学 ก็สามารถสอบ HSK ระดับ 5 ผ่าน ผมทำได้ทุกคนก็ทำได้ครับ ภาษาจีนไม่ยากอย่างที่คิด

- ผมใช้ HSK5 ในการเรียนต่อ MBA ภาคภาษาจีนกับคนจีน ที่ปักกิ่ง @对外经济贸易大学 ใช้จริง เจอประสบการณ์จริง ด้วยสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยเพื่อนคนจีน 1 ปีต่อมา ผมก็สามารถสอบ HSK6 ได้

- หลังจากที่ผมเรียนจบ ก็มาทำงานที่บริษัทน้ำมันต่างชาติแห่งหนึ่ง ได้ไป Business trip ที่ เซี่ยงไฮ้ ติดต่องานกับคนจีน นั่นคือ ประสบการณ์ของคนที่ ไม่มีพื้นฐานจีนอะไรเลย แต่ก็สามารถผ่านมันมาได้ครับ ทุกคนอย่าท้อนะครับ ^^

รายละเอียดการสอน
- สอนตั้งแต่ระดับพื้นฐานด้วยระบบ pinyin
- การสนทนาเบื้องต้น คำศัพท์ สำนวนต่างๆ
- สอนการบ้าน
- และอื่นๆตามหัวข้อที่ผู้เรียนสนใจ

เอกสารประกอบการสอน
- 汉语教程
- 汉语会话
- 任景文的书
- 汉语精读课本
- ชีทเสริม นอกเหนือจากบทเรียน
- ชีทการสอนเป็นภาษาอังกฤษ

ปล. - ผมไม่ใช่คนพื้นฐานแน่น เหมือนคนที่จบมาโดยตรง แต่
1 . ผมมีความเข้าใจว่าควรรู้ตรงไหน อันไหนใช้จริง อันไหนไม่ค่อยได้ใช้
2 . ผมรู้วิธีวางแผนการสอบ ว่าควรเตรียมตัวยังไง อ่านยังไงถึงจะสอบ HSK ผ่าน
3 . ผมพร้อมที่จะเรียนรู้ไปกับทุกๆคน และก็พร้อมที่จะช่วยทุกคนให้ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การสอบเข้า การเข้าทำงาน หรือความก้าวหน้าในหน้าที่การงานครับ ^^

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองเตย จตุจักร จอมทอง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ธนบุรี นนทบุรี บางกรวย บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางคอแหลม บางซื่อ บางพลัด บางรัก บางแค บางใหญ่ ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย ปากเกร็ด พญาไท พระนคร ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สัมพันธวงศ์ สาทร หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว