สวัสดีครับ ผมชื่อหงบิน(Hongbin) ผมเป็นคนจีนครับ มาเรียนที่เมืองไทยสามเดือนกว่าแล้วครับ นอกจากทุกวันจันทร์ และวันพุธที่จะไปเรียนภาษาไทยแล้ว วันอื่นๆผมสามารถสอนภาษาจีนได้ตั้งแต่9:00-18:00ครับ
ภาษาจีนถือว่าเป็นภาษาที่เรียนยากมากที่สุดในโลกสำหรับคนต่างชาติ หลายๆคนได้เรียนรู้ภาษาจีนเป็นเวลานานแล้วแต่ยังคงพูดเป็นแค่คำทักทาย และคำบอกลา เช่น "你好_nǐ hǎo"ที่หมายความว่า"สวัสดี", "再见_zài jiàn"ที่หมายถึงการบอกลา หรือใช้แต่ภาษาเขียนที่ไร้สนุก บางคนเวลาสื่อสารกับคนจีนแล้วไม่รู้เรื่องเนื่องจากการออกเสียงไม่ถูกต้อง ทำให้คนจีนฟังแล้วไม่เข้าใจ และอี่นๆ เหตุผลที่ทำให้เกินปัญหาแบบนี้ มีส่วนมากที่เกิดจากวิธีการสอนภาษาจีนของคนสอน วิธีการสอนที่น่าเบื่อไร้ชีวิตชีวา หรือเอกสาร หนังสือที่ใช้สอนมันล้าสมัย มันยากที่จะดึงดูดความสนใจจากนักเรียนได้ และทำให้นักเรียนรู้สึกเบื่อในการเรียนภาษาจีนตั้งแต่แรกๆ เสียไปทั้งเงินทั้งเวลา แต่สุดท้ายไม่ได้รับผลใด ๆ จนกระทั่งทำให้นักเรียนรู้สึกท้อ แล้วเสียกำลังใจ และความอดทนที่จะเรียนอีกต่อไป
ไม่ว่าเหตุผลใดที่ทำให้คุณอยากจะเรียนภาษาจีน อาจจะเป็นเพราะว่าข้อบังคับจากโรงเรียนที่ต้องเรียนวิชาภาษาจีน หรือเพราะตัวเองมีความสนใจในสิ่งที่เกี่ยวข้องกับประเทศจีน หรือเรียนเพื่อให้เข้าใจเนื้อหาของเพลงจีน ผมก็สามารถทำให้คุณได้รับผลเรียนในการเรียนภาษาจีนให้มากที่สุดโดยใช้เวลาที่สั้นที่สุด ไม่เพียแค่อยู่ในขั้นตอนของคำทักทายและคำอำลา
แม้ว่าภาษาไทยของผมยังไม่เก่งมาก แต่ผมสามารถสอนให้คุณเรียนรู้ได้ว่าวิธีการสื่อสารในชีวิตประจำวันของคนจีนจริงๆเป็นยังไง เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจ และสื่อสารกับคนจีนได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เรียนรู้ภาษาจีนด้วยความสนุกสนาน ไม่ใช่จำกัดเพียงอยู่ในหนังสือเท่านั้น ไม่ต้องฝืนไปท่องจำภาษาเขียนที่อยู่บนหนังสือซึ่งอาจจะทำให้คุณรู้สึกน่าเบื่อ
ผู้ใดที่สนใจเรียนภาษาจีนอยู่ สามารถลองเรียนฟรีหนึ่งครั้งกับผมได้ครับ หากนักเรียนไม่พอใจในการสอนภาษาจีนของผม สามารถยุติการเรียนได้ทันที และผมย่อมไม่คิดค่าสอนค่าใช้จ่ายใดๆนะครับ
ค่าเล่าเรียน: ตัวต่อตัว 300 บาท/ชั่วโมง (ในเขต ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ)
400 บาท/ชั่วโมง (สอนที่บ้านนักเรียน)
รับสอนเป็นกลุมได้อย่างมากไม่เกิน3คน (ในกรณีนักเรียน2คน คิดค่าเล่า เรียน250 บาท/คน/ชั่วโมง ในกรณีนักเรียน3คน คิดค่าเล่าเรียน200 บาท/คน/ชั่วโมง )

บางนา บางพลี ประเวศ พระประแดง พระสมุทรเจดีย์ พระโขนง สมุทรปราการ

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว