- จบการศึกษาในระดับอุดมศึกษา(อย่างไม่เป็นทางการ) คณะพาณิชศาสตร์และการบัญชี ชั้นปีที่ 4 วิชาเอกการตลาด บวกวิชาโทภาษาอังกฤษ
- เคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
- คะแนน Reading Tuget ได้ 370 / 500
- มีทักษะการพูดคุยสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี (Listening & Speaking)
- เกรดรายวิชาภาษาอังกฤษในระดับอุดมศึกษา (ในมหาวิทยาลัย )ไม่เคยต่ำกว่า B
- มีความสนใจที่จะเป็น tutor ให้กับนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น หรือ มัธยมศึกษาตอนปลายที่มีความต้องการที่จะพัฒนาตัวเองในด้านภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Grammar(ไวยากรณ์) เบื้องต้นหรือในส่วนของ Conversation (การสื่อสาร) ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน
-สะดวกสอนทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์ จะสะดวกกว่า
- สามารถเริ่มสอนได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน เป็นต้นไป แต่รบกวนน้องๆ หรือผู้ปกครอง ให้มาพูดคุยกันก่อนที่จะเริ่มการสอน ถึงประเด็นที่ต้องการจะเรียน ตัวกระผมเองจะได้รู้ว่าควรสอนอะไร เพื่อพัฒนาการของน้องๆเอง

**** (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้มาพูดคุยกันก่อนถึงวันและเวลาการสอน เพราะสามารถยืดหยุ่นได้ตามความเหมาะสม) ****
**** บรรยากาศการสอน จะไม่เน้นบรรยากาศตึงเครียดและกดดัน น้องสามารถ relax และเป็นตัวของตัวเองได้ แต่ควรมีความสนใจในวิชาเรียนด้วย (เป็นคนใจดี ไม่ดุ นะครับ) ****

คลองสาน คลองสามวา คลองเตย คันนายาว จตุจักร ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ธนบุรี นนทบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางพลัด บางรัก บางเขน บึงกุ่ม ปทุมธานี ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย ปากเกร็ด พญาไท พระนคร พระโขนง มีนบุรี ยานนาวา รังสิต ราชเทวี ลาดพร้าว ลำลูกกา วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว