สวัสดีค่า ครูแนน นะคะ

อาชีพ
Casting Direcrtor
Acting Coach
Acting teacher ที่ Acting Box Studio
นักแสดงอิสระ / พิธีกร / โฆษกลงเสียงโฆษณา

รับสอนการแสดง ตั้งแต่นักเรียนอายุ 15 ปีขึ้นไปค่ะ

เรียนเป็นกลุ่ม กลุ่มละ6-8คน
(นักเรียนสามารถจับกลุ่มมาเรียนได้เลย)
คิดค่าเรียนเป็นคอร์ส
คอร์สละ 25 ชั่วโมง / เรียน5ครั้ง ครั้งละ 5 ชั่วโมง
ราคาคนละ 7500 บาท ( เปิดเรียนเป็นรุ่นๆ ) ราคานี้ถูกมากค่า

โดยเราจะสอนนักเรียนตั้งแต่การแสดงขั้นพื้นฐานไปถึงการแสดงระดับสูง นักเรียนจะได้ทำความเข้าใจหลักการแสดงเบื้องต้น ฝึกการใช้จินตนาการ สมาธิ และ ความกล้าแสดงออก ผ่านเครื่องมือหลักของนักแสดงนั่นก็คือ ร่างกาย และ จิตใจ นักเรียนจะได้ฝึกการ ตีความ การคิด และการสร้างสรรค์ตัวละครด้วยการ improvisation จากตัวเด็กเอง อีกทั้งยังได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีม และ การอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม แลกเปลี่ยนความคิดต่างๆด้วยความคิดสร้างสรรค์

สถานที่เรียน : เลียบทางด่วนรามอินทรา / หรือ studioที่นักเรียนสะดวก

ประสบการณ์การทำงานครูผู้สอน
- 16 ปี กับการทำงานเบื้องหน้าในวงการ ไม่ว่าจะเป็น ผลงานโฆษณามากมาย อทิเช่น กรุงศรี , AMD , Fresh & Deep , Esso , MAP , Lotus , SCG , เงินติดล้อ , และโฆษณาอื่นๆ ผลงาน MV ปิดตาปิดหู ผลงาน ละคร การกลับมา Clubfriday , ละคร แพศยา ทาง PPTV , ละคร เวลากามเทพ GMM ONE และ พิธีกรรายการต่างๆ ของทางสถานี RSช่อง2 , Thai Vision

- 6 ปี กับการทำงานเบื้องหลังเป็น Acting Coach และ Casting Director โฆษณา มากกว่า 150 ตัว อทิเช่น Nivea , Eucerin , ประกัน , Shiseido , Meybelline และ อื่นๆอีกมากมาย

- 3 ปีกับการสอนการแสดงให้กับเด็กๆนักเรียน นักศึกษาที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดง ปัจจุบันมีคลาสและมีโรงเรียนเป็นของตัวเองค่ะ

การศึกษา
- จบการศึกษา : มหาวิทลัยกรุงเทพ คณะ นิเทศศาสตร์ สาขา วิทยุโทรทัศน์ และ ศิลปะการแสดง
- ผ่านการ เทรน และ เรียนการแสดงระดับ Advance และ ลงลึกเรื่องเทคนิคต่างๆ เช่น Method Acting และ Physical Acting จากสถาบันสอนการแสดง ที่มีชื่อเสียงและได้มาตรฐานเรื่องความรู้ เทคนิคต่างๆ
- จบการศึกษา หลักสูตร NLP การแยกแยะมนุษย์เพื่อการใช้ชีวิตระดับ ภาวะผู้นำในโปรแกรม Introduction Leadership Programs ( ILP ) ที่ Landmark Forum
- จบการศึกษา หลักสูตร Communication ทักษะการสื่อสาร และ การฟังผู้คนให้ลึกซึ้ง เพื่อการเข้าใจตนเองและผู้อื่น ที่ Landmark Forum

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

Basic Acting 20hours16000 บาท

เพื่อทำความเข้าใจหลักการแสดงเบื้องต้น ฝึกการใช้จินตนาการ สมาธิ และ ความกล้าแสดงออก ผ่านเครื่องมือของนักแสดง ก็คือ ร่างกาย และ จิตใจ ฝึกการ ตีความ ตัวละครด้วยการ improvisation

เรียนคอร์สละ 20 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 16000 บาท

The pe studio

ยังไม่มีรีวิว