สวัสดีค่ะ
ชื่อ แสงเทียน เผ่าเผือก เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มีประสบการณ์ทางวิชาการโดยเฉพาะด้านสังคมศาสตร์และภาษาอังกฤษดังนี้
1. เป็นหนึ่งใน 45 คน ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาใน คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ด้วยการ สอบข้อเขียน (สอบตรง) จากผู้สมัครประมาณ 1,300 คน
2. ได้มีโอกาสในการแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการให้กับน้องๆในฐานะ ทีมงานโครงการเปิดถ้ำสิงห์ของคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อให้ความรู้แก่นักเรียนชั้นมัธยมปลายที่มีความต้องการสอบเข้าศึกษาในคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ซึ่งต้องใช้ความรู้เฉพาะทางทางรัฐศาสตร์ และความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสังคมศาสตร์
3. มีประสบการณ์การสอนพิเศษนักเรียนชั้นมัธยมต้นในวิชาภาษาอังกฤษ 1 ปี และสอนพิเศษนักเรียนชั้นมัธยมปลายในวิชา สังคมศึกษา 1 ปี
4. เป็นคณะนักศึกษาปฏิบัติงาน ณ งาน Apec Business Advisory Council ที่จัดเมื่อ 19-23 กุมภาพันธ์ 2017 ซึ่งเป็นงานประชุมของสภาคณะที่ปรึกษาธุรกิจระดับภูมิภาคโดยประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ
5. การได้รับเลือกจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เพื่อฝึกปฏิบัติงาน ณ ศาลปกครอง แจ้งวัฒนะ กว่า 2 เดือน เพื่อใช้ความรู้ที่ได้ศึกษาในการปฏิบัติงานจริง
6.การศึกษาตลอด 4 ปีในคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่่งได้มอบวิชาการทางสรัฐศาสตร์ และสังคมศาสตร์อันทรงคุณค่าจากคณะอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญในสาขาดังกลล่าว

ดอนเมือง ปทุมธานี รังสิต ลำลูกกา สายไหม

ยังไม่มีรีวิว