สำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนล่วงหน้า หรือเรียนเพื่อนำไปใช้สอบในห้องเรียน หรือเพื่อสำเข้าโรงเรียนดังทุกระดับชั้น ตั้งแต่อนุบาล ประถม มัธยม รวมถึงเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย.Onet 9วิชาสามัญ

สำหรับนักศึกษาที่ต้องการเรียนวิชากฎหมาย เพื่อเรียนล่วงหน้าหรือนำไปใช้สอบในมหาวิทยาลัย **เฉพาะผู้ที่เรียนค่อนข้างช้า หรือทำความเข้าใจยากหรือไม่มีเวลาเข้าเรียน**

การสอน

ผู้สอนจะสอนตามแบบที่นักเรียนต้องการหากได้มีการตกลง เช่น สอนการบ้าน
และวิธีการสอนของผู้สอนจะเน้นให้ทำความเข้าใจอย่างมีเหตุผลในเรื่องนั้นๆ จะสอนทีละจุดเพื่อให้ผู้เรียนทำความเข้าใจเนื้อหาอย่างแท้จริง
ผู้สอนจะมีเอกสารประกอบการสอน. อาจจะเป็นชีทเนื้อหาหรือแบบฝึกหัดประกอบการสอนเป็นครั้งๆไป (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการตกลงกับนักเรียนด้วย)

*เนื่องจากลักษณะการสอนของผู้สอนจะเน้นไปในทางที่ให้นักเรียนเข้าใจอย่างแท้จริง ซึ่งในบางครั้งอาจ มีลักษณะที่อาจจะช้า ซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับนักเรียนที่มีความรู้หรือเรียนเก่งมากๆอยู่แล้ว
**แต่อย่างไรก็ตามผู้สอนก็ยินดีสอนนักเรียนทุกคน
***ผู้สอนยินดีสอนนักเรียนที่เป็นเด็กเล็ก เด็กที่มีอาการซุกซนกว่าปกติ หรือหัวช้า ต้องการคำแนะนำเป็นพิเศษ

คลองสาน คลองเตย จตุจักร จอมทอง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทุ่งครุ ธนบุรี นนทบุรี บางกรวย บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางพลัด บางรัก บึงกุ่ม ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระประแดง พระโขนง ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สัมพันธวงศ์ สาทร หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว