ประวัติเบื้องต้นของผู้สอน:
• ตัวผู้สอนจบจากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (Mahidol University International College, MUIC) สาขา Media and Communication ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 ค่ะ
• ปัจจุบันมีคะแนน IELTS Academic 7.0 (Listening 7.5, Reading 7.5, Writing 7.0, Speaking 6.5) และ Duolingo English Test (DET) 130 จาก 160 คะแนน (CEFR C1 Advanced) แต่ละพาร์ทไม่ต่ำกว่า 125 คะแนน (ระดับ C1 Advanced ทั้งหมด)
• เคยสอบ Cambridge PET (2018) ได้คะแนน speaking เต็ม 170/170 (ระดับ B2 Upper-Intermediate) ตอนม.4 ค่ะ
• เคยเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้นที่ประเทศอังกฤษ (2017), นิวซีแลนด์ (2018) และสหรัฐอเมริกา (2022) ค่ะ
• เคยฝึกงานด้าน Corporate Communications และทำงานด้าน English-Thai-English translation ที่บริษัทสัญชาติเยอรมันที่มีชื่อเสียงด้าน Industrial Engineering, Automotive และ IT เป็นระยะเวลา 4 เดือนค่ะ

ประวัติการสอนเบื้องต้น:
• ตัวผู้สอนมีประสบการณ์การเป็น volunteer teacher ของการสอนภาษาอังกฤษที่ Speaking Hub มาก่อน จำนวน 8 สัปดาห์
• เป็น speaking partner ให้ผู้ที่สนใจจะสอบ IELTS ทั้งชาวไทยและต่างชาติ (รัสเซีย, อินเดีย, เนปาล) ซึ่งแต่ละคนได้คะแนนพาร์ท Speaking ไม่ต่ำกว่า 6.5 เช่นกันค่ะ

ขอบเขตที่รับสอนภาษาอังกฤษ:
• รับสอนภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน (CEFR A1-B2) สำหรับน้อง ๆ ระดับประถมและมัธยม รวมถึงนักศึกษาภาคไทยที่สนใจจะพัฒนาภาษาอังกฤษด้วยค่ะ
• รับเป็น IELTS Speaking Partner สำหรับผู้ที่ต้องการได้คะแนน Speaking 6.0 เทียบเท่าหรือมากกว่า
• ช่วยเช็ค essay พร้อม feedback ในการพัฒนาหรือจุดที่พลาดบ่อย ๆ และสอนการวาง essay structure ให้กับผู้ที่ต้องการพัฒนาด้านการเขียนภาษาอังกฤษเชิงทางการ/วิชาการ

เรทการสอนและวันที่สามารถสอนได้:
• คิดเรทการสอน 200-250 บาท/ชั่วโมง/คนค่ะ ถ้าเป็นภาษาไทยปนภาษาอังกฤษ จะคิด 200 บาท แต่สำหรับ IELTS Speaking เรทจะเป็น 250 บาทเนื่องจากจะเป็นการใช้ภาษาอังกฤษในการสอนทั้งหมดเลยค่ะ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ request ของผู้เรียนเลยค่ะว่าต้องการเรียนแบบไหน) เนื่องจากหากเรียนระดับเบื้องต้นมาก ๆ การใช้ภาษาอังกฤษล้วนอาจทำให้ผู้เรียนเข้าใจได้ไม่เต็มที่เพราะคำศัพท์ที่มีอย่างจำกัด ขั้นต่ำเป็น 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ อาจแบ่งเรียน 1 ชั่วโมง 2 วันได้เลยนะคะ
• สามารถสอนได้วันจันทร์, เสาร์และอาทิตย์ได้ และวันอังคารกับพฤหัสบดีได้ช่วงเย็น ๆ หรือค่ำ ๆ (หลัง 17.00) ค่ะ และสะดวกสอนย่านเซ็นทรัลปิ่นเกล้าหรือ online meeting เช่น google meet ได้ค่ะ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

ราคาค่าเรียน

Conversational English200 บาท ต่อชั่วโมง

เน้นด้านการสื่อสารทั่ว ๆ ไปในชีวิตประจำวันและพูดคุยเรื่องทั่ว ๆ ไปค่ะ

MUIC General Interview Practice Session200 บาท ต่อชั่วโมง

สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจจะเตรียมตัวการสอบสัมภาษณ์เพื่อที่จะเข้าเรียนที่ MUIC (Mahidol University International College) ทุกสาขาค่ะ

เรียนภาษาอังกฤษสำหรับน้อง ๆ ระดับประถมและมัธยม (A1-B2)200 บาท ต่อชั่วโมง

รับช่วยสอนการบ้านของโรงเรียนไทย เนื้อหาจะเป็นตามที่น้อง ๆ ขอมาเลยค่ะ จะเป็น grammar หรือว่า English conversation/communication หรือ vocabulary ต่าง ๆ ระดับเบื้องต้นถึงกลางขั้นสูงค่ะ

Essay checker: ช่วยตรวจสอบการเขียนเรียงความแบบ informal/academic200 บาท ต่อชั่วโมง

ช่วยตรวจสอบงานเขียน essay และให้ feedback ทั้งระดับประถมและมัธยมเลยค่ะ สามารถช่วยสอน structure การเขียน essay/report ให้ได้ค่ะ

English for Workplace Communication200 บาท ต่อชั่วโมง

เป็นภาษาอังกฤษที่ใช้ในการสื่อสารและทำงาน สามารถช่วยเตรียมตัวเรื่อง public speaking และ presentation พร้อมเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสารได้ค่ะ

Duolingo English Test: Speaking Preparation220 บาท ต่อชั่วโมง

เตรียมตัวสอบ speaking ตาม topics ต่าง ๆ ที่ใช้สอบใน Duolingo English Test (DET) จากติวเตอร์ที่สอบได้ 125/160 คะแนนค่ะ

IELTS Speaking Partner (for those who aim for 6.0 or 6.5)250 บาท ต่อชั่วโมง

เป็น Speaking Partner ให้สำหรับคนที่กำลังเตรียมตัวสอบ IELTS พร้อมให้ feedback สำหรับคนที่อยากอัพคะแนนแต่ละ sub-part ของ IELTS Speaking ค่ะ Session นี้จะพูดภาษาอังกฤษทั้งหมดนะคะ

สอนออนไลน์ Central Pinklao Mahidol University Major Cineplex Pinklao บางหว้า

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว